Vào lúc 19h ngày 16/1/2022, Honda Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp Đại nhạc hội Honda Youth Fest dành cho giới trẻ với chủ đề “Năng lượng hoá kỳ tích”, quy tụ nhiều ca sĩ đình đám.

{keywords}
Honda Youth Fest 2022 sẽ được livestream trên fanpage Facebook và YouTube của Honda Việt Nam vào lúc 19h ngày 16/1/2022

Đây là chương trình được đầu tư công phu. Âm thanh, ánh sáng và khán đài được thiết kế ấn tượng, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, các màn trình diễn mãn nhãn dành cho người hâm mộ. Khán giả sẽ đón nhận nguồn năng lượng tươi mới, có thêm niềm vui cho một năm 2022 thật hứng khởi.

{keywords}
 Dàn khách mời “xịn” trong showbiz Việt làm nên chất riêng cho Honda Youth Fest

Đã thành “truyền thống” hàng năm, dàn ca sĩ khách mời tại Honda Youth Fest luôn được khán giả mong chờ. Năm nay, với sự góp mặt của những ca sĩ đình đám, được giới trẻ yêu thích như Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Tóc Tiên và MIN, HIEUTHUHAI, Da LAB, rapper 16 Typh, rapper Lil' Wuyn và R.I.C… sẽ đem đến đầy bất ngờ thú vị cho đêm hội.

Những ca khúc đỉnh cao, những màn vũ đạo cuồng nhiệt, những khoảnh khắc bùng nổ, các bạn trẻ sẽ được “cháy” hết mình trong không gian âm nhạc đỉnh cao của Honda Youth Fest 2022.

{keywords}
Sân khấu ánh sáng hoành tráng sẵn sàng “hấp thụ” những nguồn năng lượng trẻ

Không chỉ là một đại nhạc hội quy mô, Honda Youth Fest 2022 còn mang đến một hành trình đầy xúc cảm, lan tỏa của năng lượng trẻ. Đến với chương trình, khán giả sẽ hòa mình vào những màn trình diễn của các “hệ năng lượng” gồm: năng lượng “hệ xịn”, năng lượng “hệ nhiệt”, năng lượng “hệ chất” và năng lượng “hệ chiến”. 4 yếu tố với sắc màu và cá tính riêng sẽ được hội tụ tại “tinh cầu năng lượng” Honda Việt Nam, để cùng bừng tỏa hào quang và lan tỏa tới tất cả người trẻ. Những nguồn năng lượng chính là đại diện cho tính cách của thế hệ gen Z, cũng như là tinh thần xuyên suốt trong các sản phẩm của Honda Việt Nam.

{keywords}
 

Đại diện Honda Việt Nam chia sẻ: “Trải qua một năm với nhiều thay đổi và thách thức, thông qua chủ đề “Năng lượng hoá kỳ tích”, Honda Youth Fest 2022 mong muốn các bạn trẻ nhìn lại năm qua để hiểu rằng: những gì chúng ta đã làm được thật đáng tự hào. Đại nhạc hội là cơ hội để giới trẻ cùng nhau “thổi bùng” năng lượng tích cực, giữ tinh thần lạc quan để tiến về phía trước, chinh phục thử thách và kiến tạo thêm nhiều kỳ tích mới mẻ. Honda Việt Nam luôn đồng hành người Việt trong hành trình chống dịch Covid -19, cũng như tiếp tục đồng hành cùng người trẻ trên hành trình chinh phục những mục tiêu cao cả hơn”.

Đại nhạc hội Honda Youth Fest 2022 - Năng Lượng Hóa Kỳ Tích hiện đã được BTC tạo sự kiện trên fanpage Honda Việt Nam và sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h ngày 16/01/2022.

Đăng ký để nhận được thông báo sớm nhất từ chương trình tại: https://bit.ly/HondaYouthFest-Event

Ngọc Minh