– Phần hai bộ phim hoạt hình 'Nữ hoàng băng giá' dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018 và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  được dự đoán sẽ sắm vai công chúa trong bộ phim hoạt hình đình đám này.

Nữ hoàng băng giá (Frozen) ra mắt vào cuối năm 2013 đã thu về 1,2 tỷ USD, đồng thời là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Thông thường, sau thành công lớn của bộ phim đầu tiên, các nhà sản xuất sẽ nghĩ đến việc làm phần tiếp theo. Và đương nhiên bộ phim hoạt hình tỷ đô này cũng không nằm ngoài quy luật đó.

{keywords}
Bộ phim hoạt hình tỷ đô Nữ hoàng băng giá sẽ ra mắt phần hai vào năm 2018.

Sau khi được nữ diễn viên chính Idina Menzel, người lồng tiếng cho Elsa, khẳng định đã được người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt. Đồng thời việc ai sẽ sắm vai công chúa trong phần hai Nữ hoàng băng giá cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Câu trả lời có lẽ đã dần được hé lộ khi chuyên gia mỹ thuật của hãng Disney - Jimmy Mulligan úp mở về khả năng mỹ nhân Pia Wurtzbach – đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là gương mặt phù hợp cho phần hai của bộ phim hoạt hình tỷ đô sắp sửa ra lò.

{keywords}
Jimmy Mulligan đăng tải phác thảo được cho là Pia Wurtzbach kèm theo hastag Frozen.

Trên trang cá nhân của mình, Jimmy Mulligan đã cho đăng tải hình ảnh được phác thảo bằng Ipad cùng các hashtag #disneyfied #missuniverse #piaalonzowurtzbach #frozen. Hình ảnh được đăng tải cho thấy một cô gái với đôi mắt to tròn, dải băng hoa hậu Philippines. Tuy nhiên vương miện trên đầu cô lại được làm bằng băng, cộng thêm hashtag ‘frozen’ càng làm dấy lên tin đồn rằng người đẹp Philippines đang được nhắm đến cho một trong hai vai nữ chính trong phần hai Nữ hoàng băng giá.

{keywords}
Tạo hình xinh đẹp giống với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Hiện tại, bức ảnh trên của Jimmy Mulligan đã nhận được gần 10.000 lượt yêu thích và vô số lời bình luận tích cực từ người hâm mộ. Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của khán giả, Jimmy đăng tải: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, đặc biệt là những người bạn Philippines và khán giả hâm mộ bộ phim Frozen vì sự ủng hộ và tin tưởng của các bạn. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Mahal na mahal kita! (Tôi yêu bạn rất nhiều!)”.

{keywords}
Pia sẽ sắm vai Elsa, Anna?

Trước đó, theo nguồn tin của International Design Times, trong phần hai hai chị em Elsa và Anna đều sẽ có tạo hình mới mẻ. Nhiều người cho rằng Pia sẽ sắm vai cô chị Elsa, tuy nhiên trên trang chủ facebook Frozen 2 thì lại cho rằng đó là tạo hình của cô em gái Anna. Thậm chí theo trang Movies New Guide lại cho rằng tạo hình đó khá tương đồng với hình tượng Hoàng hậu Arendelle – mẹ của Elsa và Anna. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là lời đồn đoán cho đến khi bộ phim chính thức ra mắt vào năm 2018.

Bảo Bảo