- Bằng kinh nghiệm của mình, bộ đôi nghệ sĩ hài hứa hẹn sẽ có những lời khuyên bổ ích cho các cặp vợ chồng mới cưới.

Vợ chồng son là một talkshow nổi tiếng của đài truyền hình Asashi (Nhật Bản) đã có tuổi thọ hơn 40 năm (bắt đầu lên sóng từ năm 1971). Chương trình dành riêng cho các cặp vợ chồng mới cưới từ 6 tháng đến 5 năm, chưa có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình.

Giữ nguyên format ban đầu, phiên bản Việt của chương trình cũng có thời lượng là 30 phút cho một tập và mỗi tập lại có hai phần. Đặc biệt, phần 1 sẽ có sự tham gia của bộ đôi diễn viên hài được nhiều người yêu mến là NSND Hồng Vân và Quốc Thuận.

{keywords}
Hồng Vân, Quốc Thuận

Với những trải nghiệm của mình, NSND Hồng Vân hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những lời khuyên bổ ích. Trong khi đó, Quốc Thuận lại được giao nhiệm vụ làm cân bằng cảm xúc cho chương trình bằng sự dí dỏm, hài hước của mình. Cả hai sẽ dẫn dắt cuộc nói chuyện theo tình huống có thật của các nhân vật chứ không bằng kịch bản.

Kế đó, phần hai sẽ nhẹ nhàng hơn khi những người tham gia sẽ có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng. Giá trị giải thưởng cũng rất khác nhau, có thể là một chuyến du lịch, mà cũng có thể là một miếng chùi nồi.

Vợ chồng son bản Việt hóa sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 từ ngày 4/8.

Linh Phạm