Tham gia ghi hình cho game show mới Vừng ơi mở cửa, đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của cựu hotboy sau khi tố cáo tình cũ phá hoại cuộc sống gia đình mình.

Nam diễn viên thoải mái ứng đáp câu hỏi chính xác, để bạn chơi nhanh chân vào phòng chọn quà rinh về nhà. Mỗi khi người chơi vượt qua được một câu hỏi, chương trình sẽ tặng 10 giây để người chơi nhanh chóng vào phòng quà chọn quà rinh về nhà.

{keywords}

{keywords}MC của chương trình

 

Được biết, gameshow Vừng ơi mở cửa là phiên bản được cải tiến hiện đại hơn so với các phiên bản trò chơi truyền hình truyền thống. Chương trình có tên nguyên bản là “Raid The Cage”, sang Việt Nam có tên “Vừng ơi mở cửa”. Gói câu hỏi sẽ xoay quanh kiến thức văn hoá, thể dục thể thao, lịch sử, văn học, thiên văn, toán học... Với nhiều giải thưởng khủng, có tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng. Gameshow "Vừng Ơi Mở Cửa" sẽ lên sóng HTV7- đài truyền hình TPHCM.

{keywords}

 

Sau lần đầu tiên phát sóng năm 2014, hiện tại các biến thể của chương trình Raid the cage đã sản xuất và phát sóng tại 11 quốc gia trên thế giới và là gameshow ăn khách nhất tại Israel, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Argentina, Uruguay... Việt Nam là quốc gia thứ 11 sản xuất và phát sóng với tên gọi Vừng ơi mở cửa.

Hải Anh