- Theo người đẹp thì giá trị của show thời trang mà cô tổ chức không phải là ở số tiền bỏ ra để thực hiện mà nằm ở những yếu tố khác.

Tiếp nối LYNK Fashion Show mùa 1 từng được tổ chức vào năm ngoái tại phòng Khánh tiết, dinh Thống nhất, bộ đôi Lý Nhã Kỳ và Việt Tú lại một lần nữa hợp tác để thực hiện mùa 2.

Điểm nhấn của sự kiện năm nay là sự có mặt của nhà thiết kế lừng danh Alexis Mabille, người đứng sau hình ảnh đẹp lung linh của những tên tuổi lớn như cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy, các siêu mẫu Kate Moss, nữ ca sĩ Gwen Stefani, Katy Perry,  các diễn viên Keira Knightley, Cate Blanchett hay Jennifer Lawrence...

Đến Việt Nam lần này, Alexis Mabille sẽ mang tới bộ sưu tập cao Haute Couture cao cấp có tên Portraits of women. Theo như Alexis Mabille thì đây là bộ sưu tập được thiết kế cho những vị khách tinh tế, đặc biệt là những người phụ nữ biết tôn vinh vẻ đẹp, bản ngã của chính mình.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ, Alexis Mabille và Việt Tú

Bên cạnh đó, trong danh sách khách mời tham dự LYNK Fashion Show còn có một cái tên rất đáng chú ý khác là nữ diễn viên Hồng Kông nổi tiếng Xa Thị Mạn. Chia sẻ về sự xuất hiện của Hoa hâu TVB lần này, Lý Nhã Kỳ cho biết giữa hai người có một mối quan hệ khá thân thiết. Không những thế, Xa Thi Mạn cũng là một tín đồ của thời trang.

Khi được hỏi về số tiền cụ thể mà Lý Nhã Kỳ đã bỏ ra để thực hiện LYNK Fashion Show, cô đã từ chối chia sẻ. Bởi theo người đẹp thì giá trị của chương trình nằm ở sự quan tâm của các tín đồ thời trang, sự đầu tư dàn dựng của ê kíp thực hiện chứ không phải ở số tiền mà cô bỏ ra.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn cho biết khó khăn lớn nhất với khi tổ chức sự kiện này lẽ chính là việc bảo quản các trang phục của Alexis Mabille làm sao để không bị bẩn, hư hỏng hay rớt các chi tiết khi vận chuyển từ Pháp về Việt Nam.

Cũng như mùa 1, LYNK Fashion Show 2015 sẽ diễn ra vào ngày 11/11.

Phong Vũ