Vì sự cố bất ngờ, "Số nhọ" đã phải hoãn thời điểm khởi chiếu và đổi tên.

Theo kế hoạch, tối 30/10, Số nhọ có buổi công chiếu cho báo giới và khách mời tại TP HCM trước khi chính thức ra rạp vào ngày 2/11. 

Tuy nhiên, khi buổi họp báo, đón tiếp khách mời đã diễn ra được khoảng 45 phút và chỉ còn 15 phút nữa là đến phần công chiếu thì ban tổ chức đã phải hủy bỏ sự kiện vì nhận được yêu cầu từ cơ quan kiểm duyệt phải cắt bỏ một số cảnh.

{keywords}

Rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại buổi công chiếu Số nhọ mà không được xem phim. Từ trái sang: Hải Băng, Anh Đức, Tim.

Đại diện đoàn làm phim cho biết, trong 2 ngày tới, họ sẽ có buổi làm việc với Cục Điện ảnh để biết cụ thể về những cảnh quay phải cắt và có hướng giải quyết thích hợp. 

Nếu đó là những cảnh quan trọng, có ý nghĩa với mạch phim, rất có thể đoàn làm phim sẽ phải quay bù để đảm bảo có một sản phẩm chất lượng ra mắt công chúng.

Trước sự cố ở ngay "phút 89", đạo diễn Việt Anh đùa rằng có lẽ tựa đề Số nhọ đã "ám" bộ phim. Sau khi cân nhắc, đoàn làm phim đã quyết định đổi tên phim thành Hay không bằng hên với hy vọng, bộ phim sẽ hết "nhọ" và "hên" hơn.

Số nhọ là bộ phim của đạo diễn Trần Việt Anh, với sự tham gia của dàn sao khá hùng hậu gồm Anh Đức, Hải Băng, Tim, Hiếu Hiền... Phim xoay quanh anh chàng Sơn Tùng với biệt danh "thánh nhọ" chỉ vì quá xúi quẩy, đến mức bị mọi người tránh xa vì sợ đen. Mọi sự chỉ thay đổi khi Sơn Tùng gặp cô nàng xinh đẹp Thiên Thanh.

Ban đầu, phim dự kiến ra mắt ngày 2/11. Tuy nhiên, vì sự cố, vào lúc này vẫn chưa có lịch chiếu mới.

Theo Zing