Với chủ đề Rồi mình sẽ gặp nhau, tập 2 của chương trình Sing for life, Sing for love (S4L)– Hát để sẻ chia sẽ như một lời hẹn ước, đó cũng là sự kiên định trong tâm trí về một ngày mai tươi sáng, Việt Nam chiến thắng đại dịch.

{keywords}
 

Tập 2 vẫn là sự kết nối trực tiếp của nghệ sĩ khắp nơi với ban nhạc chơi live cùng những cá tính âm nhạc ở các thế hệ như: Ca sĩ Thu Phương, Nguyễn Trần Trung Quân, Văn Mai Hương, Ali Hoàng Dương cùng hòa ca những ca khúc truyền cảm hứng từ các điểm cầu Hà Nội - TP.HCM và Mỹ. Khán giả sẽ được thưởng thức sự kết hợp mới mẻ, mang cảm xúc chân thực từ các nghệ sĩ qua phần phối khí mới của giám đốc âm nhạc Dương Cầm.

Ca sĩ Thu Phương chia sẻ: "Với lần xuất hiện đặc biệt này, tôi sẽ cùng BTC, cố gắng khắc phục những bài toán về khoảng cách để mang đến cho khán giả một màn biểu diễn đậm chất Thu Phương nhưng điểm xuyết nhiều điều mới lạ hơn. Bật mí là tôi cũng song ca với một khách mời từ một địa điểm khác cùng với sự phối hợp của nhạc sĩ Dương Cầm, ban nhạc Background qua cầu trực tiếp", ca sĩ Thu Phương chia sẻ. 

Với ca sĩ Văn Mai Hương, dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp thì việc giúp đỡ cộng đồng có một đời sống tinh thần vô cùng quan trọng. "Đối với tôi, việc có thể giúp đỡ những người xung quanh mình đang gặp phải khó khăn đó cũng chính là một cách làm từ thiện. Khi tham dự chương trình này, tôi cảm thấy mình có thể giúp đỡ mọi người qua tiếng hát. Tiếng hát sẽ là cầu nối cho những tình cảm, lời động viên tinh thần mà Hương nghĩ là bản thân mình và rất nhiều anh chị em nghệ sĩ hướng tới đồng bào mình trong bối cảnh hiện nay", Văn Mai Hương chia sẻ.

Tập 2 của chương trình âm nhạc trực tuyến Sing for life, Sing for love – Hát để sẻ chia sẽ được lên sóng livestream lúc 20h10 ngày 12/8 trên các nền tảng fanpage Facebook, Tiktok, Beatvn.

Tình Lê

Tuổi 49 đẹp mặn mà của ca sĩ Thu Phương

Tuổi 49 đẹp mặn mà của ca sĩ Thu Phương

Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc đời, ca sĩ Thu Phương hiện đang có cuộc sống viên mãn bên ông bầu Dũng Taylor và 4 con.