- Trong đêm nhạc kỉ niệm 46 năm song ca cùng nhau, Lệ Thu đã có những chia sẻ chân thành về kỉ niệm của chị cùng danh ca Tuấn Ngọc.

Từng thu âm và đứng chung sân khấu nhiều lần nên Tuấn NgọcLệ Thu đã tổ chức một đêm nhạc ôn lại những kỉ niệm của họ kể từ lần đầu song ca 46 năm trước mang tên "Như là kỉ niệm". Cuộc hội ngộ lần này sẽ là một câu chuyện kể cho tất cả khán giả về những kỉ niệm mà hai danh ca đã đi qua trong suốt quá trình ca hát. 

{keywords}
Đêm nhạc sẽ là một câu chuyện kể về những kỉ niệm của hai danh ca từ lần đầu song ca cùng nhau. 

Cuốn băng được thu âm lần đầu tiên của cả hai được thực hiện năm 1971 có sự góp giọng của hai nữ ca sĩ hàng đầu lúc bấy giờ là Lệ Thu và Khánh Ly. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự chuyển hướng âm nhạc của Tuấn Ngọc từ nhạc ngoại sang nhạc Việt.

Danh ca Lệ Thu cũng chia sẻ rằng khi lần đầu thu âm cùng nhau, Tuấn Ngọc nói tiếng Việt còn chưa rành. Cả hai cũng thường xuyên cùng đi xem phim, nghe nhạc. Vì Tuấn Ngọc đã trải qua nhiều đời vợ nên Lệ Thu thường đùa: “Suýt nữa là tôi rơi vào tay gã đa tình này rồi”.

{keywords}
Lệ Thu từng e dè vì sự đào hoa của Tuấn Ngọc. 

{keywords}
Trước khi nổi danh với những bản tình ca đi vào lòng người, Tuấn Ngọc từng ngọng nghịu khi lần đầu hát tiếng Việt cùng Lệ Thu. 

Chia sẻ về đêm nhạc, hai danh ca cho biết họ sẽ không biên tập hoặc hát theo kịch bản mà dựa theo cảm xúc cũng như chính yêu cầu của khán giả trong chương trình.

Đêm nhạc “ Như là kỷ niệm” của danh ca Tuấn Ngọc và Lệ Thu diễn ra ngày 22/4 tại TP HCM.

Quỳnh Như