Chị Kiều Đàm Linh - vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, thông báo với VietNamNet: "Anh đã qua cơn nguy kịch rồi. Chúng ta cùng cầu nguyện cho anh". 

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Tùng Dương khi nghe tin người anh đồng nghiệp phải nhập viện vẫn chưa hết bất ngờ. Theo nam ca sĩ, 6 ngày trước, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn gọi cho Tùng Dương để trao đổi về đêm nhạc từ thiện online Nối vòng tay lớn. Cả hai tâm sự rất lâu về tình hình dịch bệnh ở TP.HCM cùng nhiều điều trong cuộc sống. 

"Nguyện cầu anh Tuấn sớm khỏe lại. Anh sẽ trở lại tiếp tục đam mê âm nhạc của mình. Hình ảnh anh chơi saxophone trong bệnh viện dã chiến là một trong những hình ảnh đẹp nhất của người nghệ sĩ tôi từng thấy. Anh đã mang tiếng kèn cổ vũ tinh thần cho các bệnh nhân, các y bác sĩ, và giờ đây chúng ta sẽ cầu nguyện cho anh sớm khỏe lại và bình an", Tùng Dương chia sẻ với VietNamNet. 

{keywords}
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn ở bệnh viện dã chiến.

Trước đó như VietNamNet đưa tin, vào hôm 17/8, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đau đầu nặng, được vợ phát hiện kịp thời và đưa nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM. Ông được chẩn đoán vỡ mạch máu não.

Ông Nguyễn Trung Trực - chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh và là người bạn thân của Trần Mạnh Tuấn, vừa vào thăm nghệ sĩ saxophone sáng 19/8. Ông cho biết: "Sau 2 ngày điều trị, sức khỏe anh Tuấn tiến triển khả quan hơn. Do có sẵn nhiều bệnh nền, anh được yêu cầu ở lại để các y bác sĩ theo dõi bệnh tình". Gia đình bác tin Trần Mạnh Tuấn nhập viện do dương tính với Covid-19.

Biết tin nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như ca sĩ Thái Bảo, Thanh Lam, Lê Anh Dũng, diễn viên Minh Tiệp, á hậu Thụy Vân... cầu nguyện cho anh sớm bình phục.

Trần Mạnh Tuấn sinh năm 1970, là nghệ sĩ jazz saxophone gạo cội của Việt Nam. Năm 2002, anh chuyển từ Hà Nội vào Nam sinh sống và bắt đầu giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM. Trần Mạnh Tuấn còn là một nhạc sĩ, nhà giáo và nhà sản xuất âm nhạc.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chơi liên khúc nhạc Trịnh:

Cẩm Loan

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ

Ông Nguyễn Trung Trực - chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh và là người bạn thân của Trần Mạnh Tuấn, xác nhận với VietNamNet nghệ sĩ saxophone bị đột quỵ, đang điều trị trong bệnh viện.