Sau đúp 1 không thành công, Đàm Hằng diễn như lên đồng, đạp mạnh diễn viên Hoàng Hải xuống giường, đạt đến nỗi khiến cả đoàn phim vỗ tay.

Lần đầu làm người ác

{keywords}


Sau 3 năm ngưng đóng phim để tập trung cho gia đình, Đàm Hằng - diễn viên quen thuộc với khán giả qua những vai phụ nữ chân chất, mộc mạc sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim truyền hình 38 tập ‘Gia phả của đất’ sẽ lên sóng VTV1 từ 24/3 tới. Điều khiến cô gác lại chuyện gia đình chính là bởi trong phim này, Đàm Hằng được thể hiện tới hai vai khác nhau, 1 thử thách nhưng cũng là cơ hội thực sự với nữ diễn viên 33 tuổi.

{keywords}
Đàm Hằng từng gắn liền với hình ảnh người phụ nữ chân chất, mộc mạc.

“Trong ‘Gia phả của đất’ Hằng đóng hai vai diễn trái chiều, đó là điều vô cùng may mắn. Từ trước đến giờ Hằng chưa bao giờ đóng vai phản diện cả. Còn 2 nhân vật trong phim này khác nhau hoàn toàn. Vy hiền lành chân chất, quê mùa bao nhiêu thì Nga đanh đá bấy nhiêu. Đó là 1 phụ nữ dâm đãng, mê tiền và bất chấp tất cả, 1 hình ảnh khác hoàn toàn so với trước đây”. Chính vì vậy cô rất nóng lòng chờ ngày phim lên sóng để khán giả.

{keywords}
Cảnh diễn viên Hoàng Hải bị Đàm Hằng đạp khỏi giường trong 'Gia phả của đất'.

Nữ diễn viên cũng vui vẻ kể lại cảnh phim đáng nhớ nhất. Đó là màn Ngân đánh chửi chồng rồi đạp xuống giường. Nhưng lần đầu quay không ổn vì cô đạp diễn viên Hoàng Hải nhẹ quá. Đàm Hằng nói từ bé đến giờ cô chưa đánh ai bao giờ, chưa bao giờ to tiếng với chồng chứ đừng nói đạp chồng xuống giường. Nhưng sau khi được bạn diễn Hoàng Hải hướng dẫn 1 hồi, tới đúp 2 thì Đàm Hằng diễn như nhập đồng. “Lúc đó tôi đạp, đánh, cấu, xé các kiểu.... khiến anh Hoàng Hải phát sợ. Sau cảnh đó, cả đoàn vỗ tay trêu: Hình như đây mới là bản chất”, cô cười kể.

Để người yêu đi xem mình đóng cảnh nóng


Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng hiểu mình cùng cô con gái 6 tuổi đáng yêu phản chiếu ngay ở gương mặt cũng như vẻ bề ngoài của Đàm Hằng khi cô xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội chiều 21/3. Nhiều người nói giờ Đàm Hằng hạnh phúc lắm! Trước lời nhận xét này, cô cười bảo: “Vợ chồng tôi không giàu có gì nhưng trộm vía đến giờ phút này, sau 12 năm yêu và lấy nhau, mọi thứ vẫn ổn”.

{keywords}
Cô không ngại để chồng xem mình diễn những cảnh 'hot'.


Đàm Hằng nói nguyên tắc của vợ chồng cô là tôn trọng nhau. Cô may mắn vì lấy được người chồng dù không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng rất hiểu về phim ảnh và đặc biệt tôn trọng công việc của người yêu mà sau này là vợ mình. Chính vì thế, trải qua mối tình kéo dài 5 năm rồi thêm 7 năm kết hôn, tự do của mỗi cá nhân luôn được tôn trọng.
 
 Trước câu hỏi: Có người chồng hiểu hiểu và chia sẻ với mình thế thì chắc đóng vai gì cũng không lo, cảnh nóng nào cũng không sợ bị ghen nhỉ? Đàm Hằng trả lời: “Trong thời gian yêu nhau, tôi đóng khá nhiều phim, có nhiều cảnh nóng anh cũng đi xem. Và anh biết rằng khi quay phim có hàng trăm con người nhìn ở đó nữa nên không bao giờ ghen tuông. Khi phim chiếu anh cũng không ghen tuông gì cả”.


Chồng tôi là người đàn ông tuyệt vời


Khi lấy nhau rồi, chồng Đàm Hằng cũng chưa từng có tư tưởng sở hữu cô và không bao giờ xét nét các vai diễn của vợ thế nào. Tôi nghĩ đã là vợ chồng thì chia sẻ với nhau. Ví dụ tôi nói với anh: Sắp tới em đi làm phim đấy. Anh sẽ nói: Ồ thế à, có thể cho anh xem kịch bản không? Đọc xong anh sẽ nói ví dụ như: Phim này tốt đấy, anh thấy kịch bản ổn này. Vì là dân chuyên Văn mà. Hoặc anh sẽ nói: Em phải cân nhắc xem có nên làm không vì anh thấy có vẻ nhân vật không hợp. Và ngay cả khi anh ấy không thích kịch bản nhưng tôi thích thì anh vẫn tôn trọng tự do cá nhân của vợ”, Đàm Hằng hào hứng chia sẻ.
 
Suốt cuộc phỏng vấn, cô không ngừng dành những lời có cánh cho người đàn ông của mình. Cô gọi đó “là người đàn ông tuyệt vời”. Bởi không chỉ am hiểu về phim ảnh, chồng Đàm Hằng còn rất thông cảm với nghề diễn viên của vợ.


{keywords}
Cô quyết định nghỉ đóng phim 3 năm để chuyên tâm chăm lo cho con gái đầu lòng.

Không chỉ tự hào về chồng mình, Đàm Hằng còn rất hạnh phúc vì cô con gái vừa tròn 6 tuổi giờ thường xuyên đi đóng quảng cáo với mẹ. Ban đầu xác định cho con đi làm với mẹ để con tự tin hơn nhưng giờ thì cô bé đã bộc lộ thiên hướng làm nghệ thuật giống mẹ khiến cô hạnh phúc.

“Con gái không xinh lắm nhưng khá duyên. Lúc đầu mẹ cho đi đóng quảng cáo với mục đích con dạn dĩ, tự tin hơn trước đám đông. Nhưng có thể nói con bé có thiên hướng nghệ thuật từ bé, vẽ đẹp và thích diễn kịch. Mỗi lần mẹ diễn ở nhà hát thì con cũng đứng dưới diễn theo. Còn việc có muốn con bước vào lĩnh vực nghệ thuật không thì tôi nghĩ muốn cho hay không cho cũng không được vì nó thuộc về đam mê, sở thích của con”. Đàm Hằng nói.
 
Hoàng Vy