Ngày 9/1, gameshow tương tác thực tế giữa diễn viên và khán giả của phim Tết Gái già lắm chiêu V gồm NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Anh Dũng đã bắt đầu tại 4 điểm cùng nhiều hoạt động hấp dẫn tại TP.HCM.

Đáng chú ý là việc các diễn viên bất ngờ bị "nhốt" trong lồng kính rộng 5m x 3m và đưa đến đặt tại các Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim. Bên trong lồng kính có đầy đủ mọi vật dụng sang trọng, đắt đỏ các diễn viên sẽ tự tìm cách để được giải thoát ra ngoài dưới sự giúp đỡ của khán giả bên ngoài.

{keywords}
Phim Gái già lắm chiêu V có cách giao lưu mới lạ nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa.

Nhiều khán giả rất bất ngờ với hình thức giao lưu này. Thay vì chỉ nghe hỏi rồi chụp hình như trước đây, cách giao lưu này giúp họ một phần hiểu được nội dung và ý nghĩa sơ bộ của phim. 

Chương trình giao lưu đã thu hút đông đảo khán giả quan tâm. Đạo diễn Namcito chia sẻ: “Đây không đơn thuần là một buổi giao lưu chúc Tết mà là hành trình truyền tải thông điệp chính của phim Gái già lắm chiêu V thông qua hoạt động tương tác thực tế với khán giả. Đây là cách quảng bá phim hiện đại đã được áp dụng nhiều nước trên thế giới với các bộ phim của các hãng phim quốc tế mà chúng tôi áp dụng và điều chỉnh cho phù hợp với văn hóa và thói quen của khán giả Việt Nam".

{keywords}
Nhiều khán giả hào hứng tham gia "giải cứu" các diễn viên bị "nhốt trong lồng".

Kaity Nguyễn hào hứng: “Đây là lần đầu tiên, phải nhấn mạnh là lần đầu tiên luôn, một bộ phim điện ảnh ở Việt Nam có cách giới thiệu mới lạ và độc nhất vô nhị như thế này".

NSND Lê Khanh cho biết: “Đây là một hoạt động quảng bá phim rất ý nghĩa, truyền tải thông điệp chính của phim theo một cách khéo léo, rất hiện đại và hoàn toàn khác biệt. Qua trò chơi thử thách trong lồng kính, bên trong toàn vật dụng xa hoa, vương giả, và thậm chí có cả vàng nữa. Nhưng lại bị nhốt, không có tự do. Cho thấy rằng nếu không có tự do thì cũng không thoải mái và mọi thứ giá trị trong đó đều vô nghĩa".

Chương trình giao lưu, chúc Tết khán giả của dàn sao phim Tết Gái già lắm chiêu V sẽ tiếp tục hành trình xuyên Việt trong suốt tháng 1, diễn ra tại khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam nhằm truyền tải thông điệp phim về Giàu có – Tự do – Hạnh phúc.

Phim Tết “Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả” là dự án phim Tết do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito thực hiện, cùng dàn diễn viên NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, NSND Hoàng Dũng, Khương Lê, Anh Dũng, Lê Khánh…

Phim sẽ được khởi chiếu vào Mùng 1 Tết tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Thanh Nhàn

Bão số 5 phá tan bối cảnh gần 2 tỷ phim 'Gái già lắm chiêu V'

Bão số 5 phá tan bối cảnh gần 2 tỷ phim 'Gái già lắm chiêu V'

Cơn bão số 5 đổ bộ vào TP.Huế, làm thiệt hại bối cảnh trị giá 2 tỷ đồng của phim 'Gái già lắm chiêu V'.