Trích đoạn Châu (Hồng Diễm) cưỡng hôn Phúc trong tập 51

Ở tập 51 Hướng dương ngược nắngChâu (Hồng Diễm) đã tiến tới cưỡng hôn Phúc (Doãn Quốc Đam) ở hầm gửi xe trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, từ Kiên (Hồng Đăng), Minh (Lương Thu Trang) đến Hoàng (Việt Anh), Ngọc (Quỳnh Kool).

Châu nói vì Minh yêu Phúc nên hỏi anh có muốn làm một phép thử không rồi tiến tới hôn Phúc. Sau đó cô nói thật to cốt để những người ở đó nghe thấy: "Cảm ơn và xin lỗi anh vì tất cả. Đây là lời hồi đáp của Minh Châu".

{keywords}

Rõ ràng nụ hôn của Châu không phải là để bày tỏ tình cảm dành cho Phúc mà đúng hơn là sự trả thù Kiên và Minh. Khi Ngọc hỏi lý do nào khiến Châu làm như vậy thì cô đáp: "Chị làm là vì chị, thế thôi!". 

Ngay sau khi phim lên sóng, khán giả đã tranh luận dữ dội về tình huống này. Nhiều người có chung quan điểm là sau đoạn này họ bắt đầu ghét Châu. Thật buồn vì Châu quay trở lại lại vẫn là Châu như xưa, vẫn không hiểu được mọi chuyện kể cả cô em gái của mình; Ghét Châu thực sự! Có ăn có học, con nhà có chức có quyền, sống ở tầng lớp thượng lưu nhưng đầy sự ích kỷ và yêu mù quáng; Cách hành xử giống y như Kiên, đúng là trời sinh một cặp; Châu xem ra còn nặng tình với Kiên lắm; Xem đoạn này ghét Châu...

Trong khi đó, nhiều người bắt đầu quay sang bênh vực nhân vật Minh. Càng xem càng thương Minh; Đúng là Minh khổ đủ đường cao dược lao đao thì ngày đêm làm việc, em trai lại ích kỷ, chị gái và em gái cùng cha khác mẹ lúc nào cũng muốn hàn gắn đoàn kết thì bị hiểu lầm mọi chuyện; Từ đầu chỉ thích Minh, thấy Minh chẳng sai gì mà mọi người lại chửi Minh loạn cả lên... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}

Có thể nói biên kịch phim Hướng dương ngược nắng rất giỏi lèo lái tình huống và khiến khán giả liên tục đảo chiều cảm xúc yêu ghét các nhân vật. Nói như Hồng Diễm chia sẻ với VietNamNet: "Phim này tôi tin nhân vật nào cũng sẽ được thương rồi lại bị ghét, rồi lại được thương". Nữ diễn viên thủ vai Minh Châu từng tiết lộ đến cuối phim nhân vật của cô sẽ còn bị chửi nhiều. 

Mỹ Anh 

Thu Trang đá Hồng Diễm ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

Thu Trang đá Hồng Diễm ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

Hai diễn viên đã có màn tương tác thú vị ở hậu trường tập 51 'Hướng dương ngược nắng' lên sóng tối 7/4.