{keywords}
Sỹ Hưng sinh năm 1997, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh được biết đến rộng rãi hơn khi giành quán quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Trước khi đảm nhận vai Dũng - em trai của Khánh Thy (Thu Quỳnh) trong Hương vị tình thân, Sỹ Hưng từng có cơ hội tham gia bộ phim tài liệu nghệ thuật Đại thi hào Nguyễn Du. Nói về cơ duyên đến với vai Dũng, Sỹ Hưng cho biết được ê-kíp sản xuất của đoàn phim gọi đến casting. Ban đầu, Sỹ Hưng khá lo lắng khi có rất nhiều gương mặt đẹp và diễn xuất tốt đến casting cho vai Dũng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực hết mình, may mắn đã mỉm cười với nam diễn viên sinh năm 1997.

Nam diễn viên bộc lộ, khó khăn nhất khi vào vai Dũng là anh phải thể hiện đúng chất của một thanh niên có tính công tử, thích làm màu, thể hiện nhưng bên trong lại rỗng tuếch. Thêm vào đó, làm việc với những nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm như NSƯT Thu Hạnh, Thu Quỳnh, Phương Oanh cũng tạo áp lực ban đầu cho nam diễn viên. Tuy nhiên, Sỹ Hưng không giấu được sự biết ơn khi được đàn anh, đàn chị trong nghề luôn hỗ trợ và giúp đỡ từ những cảnh quay đầu tiên.

{keywords}
Sỹ Hưng vào vai em trai của Thu Quỳnh trong "Hương vị tình thân".

Ngay từ những tập đầu xuất hiện, nhân vật Dũng của Sỹ Hưng đã được khắc hoạ với những phẩm chất khá đáng ghét. Sỹ Hưng bộc bạch, anh đã nhận về khá nhiều những bình luận tiêu cực, thậm chí hơi nặng nề của khán giả khiến đôi lúc anh cảm thấy tổn thương. Dù vậy, Sỹ Hưng coi đó là sự quan tâm của khán giả và anh lấy những ý kiến đó làm động lực để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Khi tập 51 lên sóng, phân cảnh Dũng bị Nam (Phương Oanh) vật ra đánh vì dám xúc phạm Diệp (Ánh Tuyết) đã khiến khán giả vô cùng hả hê. Nói về kỷ niệm khi thực hiện cảnh quay này, Sỹ Hưng cho biết: “Hôm ấy trời rất nóng. Tôi và chị Oanh phải quay đi quay lại trên bãi đất trống để chọn được cảnh quay đẹp nhất. Việc phải vận động liên tục dưới tiết trời nóng như vậy đã khiến hai chị em tôi đuối sức. Khi quay xong, tôi thì kiệt sức, mệt lả người còn chị Oanh bị tụt đường huyết. Thế nhưng hai chị em vẫn ôm nhau vui vẻ vì đã hoàn thành tốt cảnh quay ấy. Tôi mừng vì phân cảnh này đã làm hài lòng khán giả”.

{keywords}
Sỹ Hưng bầm dập vì cảnh đánh nhau với Phương Oanh.

Trước đó, Sỹ Hưng được biết đến là bạn trai của người mẫu Nam Anh nhưng hiện tại, cả hai đã chia tay. Nam Anh cũng xuất hiện với vai Kỳ Duyên gây tranh cãi trong Hương vị tình thân. Tuy nhiên, tuyến nhân vật của Sỹ Hưng và tình cũ không liên quan đến nhau.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Sỹ Hưng khẳng định vẫn sẽ theo đuổi song song công việc người mẫu và diễn xuất. Với công việc diễn viên, anh cũng luôn mong chờ những vai diễn thú vị và không ngần ngại thử sức với những dạng vai khó, nhiều thử thách tâm lý hơn.

Phân cảnh Sỹ Hưng vật lộn với Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân':

Phương Linh

Diễn viên 'Hương vị tình thân' ám ảnh vì bị kỳ thị ngoại hình

Diễn viên 'Hương vị tình thân' ám ảnh vì bị kỳ thị ngoại hình

Ánh Tuyết, diễn viên thủ vai Diệp trong 'Hương vị tình thân' chia sẻ cô cũng từng trải qua cảm giác bị kỳ thị ngoại hình như nhân vật của mình.