Ở cuối tập 48 Tình yêu và tham vọng, Minh (Nhan Phúc Vinh) đã tìm thấy Thuỳ Chi ở Phú Yên nhưng giờ cô đã mất trí nhớ. Minh buồn khi biết Thuỳ Chi (Bích Ngọc) giờ đã sống cùng người đàn ông khác, không nhớ gì về anh.

Trong tập 49 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối mai, Minh một lần nữa như bị xát muối vào lòng khi biết mọi thói quen ăn uống trước đây của cô mà anh biết đã thay đổi sau vụ tai nạn và người đàn ông hiện tại mới là người hiểu Thuỳ Chi nhất. 

{keywords}
Minh buồn vì Thuỳ Chi đã thành một người khác. 

"Thuỳ Chi này, nếu như em muốn anh có thể cho em tới bất kỳ nơi nào, tới bất kỳ đâu để em lấy lại ký ức của mình", Minh nói với Thuỳ Chi. 

Bị biến thành kẻ thứ 3 và biết mình không có cơ hội chen vào chuyện của Minh và Thuỳ Chi, Linh (Diễm My) muốn quay về Hà Nội. "Lẽ ra cô không nên mất thời gian với tôi", Minh nói.

"Tôi không sợ lãng phí thời gian vì một người nào đó, tôi chỉ sợ là kẻ chen ngang vào chuyện tình cảm của họ", Linh tâm sự. Đồng cảm với chia sẻ của Linh, Minh tâm sự: "Tôi bây giờ chẳng khác nào là kẻ thứ 3 chen vào chuyện tình cảm của người khác".

{keywords}
Minh và Linh đều trở thành kẻ thứ 3


Minh có chấp nhận sự thật về Thuỳ Chi và quay lại Hà Nội cùng Linh? Linh có đồng hành với Minh vượt qua sóng gió? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 49 lên sóng tối mai, 24/8 trên VTV3.

Mỹ Anh 

Nhan Phúc Vinh khó thở khi diễn cảnh khó nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Nhan Phúc Vinh khó thở khi diễn cảnh khó nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Nhan Phúc Vinh thừa nhận cảnh Minh đau khổ nói chuyện với Tuệ Lâm trước cửa nhà sau khi phát hiện ra sự thật là một trong những cảnh khó nhất trong phim của anh.