Ở cuối tập 49 Tình yêu và tham vọng, Minh (Nhan Phúc Vinh) ôm từ biệt Thùy Chi (Bích Ngọc), chấp nhận để cô ra đi. Trong tập 50 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối nay, Minh và Linh quay trở lại công ty. Minh kéo va ly cho Linh và tình cờ nắm tay cô.

{keywords}
Minh kéo valy cho Linh và cầm nhầm tay cô. 

Khi Linh đang ngồi trên xe thì Minh phải tiếp đón nhân viên bất đắc dĩ, chính là con trai của phó chủ tịch thành phố gửi gắm đến làm việc ở Hoàng Thổ. "Tôi muốn biết nguyện vọng của cậu làm việc ở Hoàng Thổ là gì?", Minh hỏi. 

{keywords}
 Thiếu gia hư hỏng nói chuyện với Minh tổng trong ngày ra mắt. 

"Ngoài ăn với chơi ra thì tôi chẳng có nguyện vọng gì hết. Tôi đến đây là mong muốn của ông già và nguyện vọng của ông ấy là muốn được nhìn thấy sự bợ đỡ của anh", thiếu gia Thiên nói. Nghe thấy tiếng Linh gọi Minh và Sơn (Thanh Sơn) trong xe, Thiên liền vội ra thả tim và nói: "Xinh gái phết thế này, nhìn mặt đã thấy nhiều chữ rồi. Công nhận gu thẩm mỹ của sếp tổng được đấy, tôi cũng không lấy làm xấu hổ khi nằm dưới trướng".

{keywords}
 Thiếu gia thả tim ngay lần đầu gặp Linh. 

Trong khi đó Tuệ Lâm vẫn còn sốc vì mọi chuyện bại lộ trong khi ngày cưới đang đến gần. Mẹ cô thì khuyên con gái phải quên Minh đi và hủy đám cưới trong khi bố Tuệ Lâm lại phản đối. "Cô nói gì, hủy đám cưới á? Cô tưởng chuyện này là chuyện đùa hả? Cô không có lòng tự trọng nhưng tôi có, gia đình này cần có. Thôi, không nói gì nữa, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì đám cưới vẫn diễn ra, dù ai muốn hay không muốn cũng vậy, tôi quyết rồi", ông Thạch (Trần Đức) tuyên bố với vợ con.

{keywords}
 Bố Tuệ Lâm bắt con gái cưới bằng được Minh. 

Biết ngày cưới đã định sắp diễn ra, Sơn hỏi Minh: "Chuyện ông với Tuệ Lâm thế nào? thiệp cưới phát cả rồi, ngày cưới cũng đã ấn định, khách mời thì toàn là người thân người quen, lại còn cả mẹ ông nữa". "Nếu ông là tôi thì ông sẽ làm gì?", Minh hỏi lại. Và câu trả lời của Sơn dường như cũng bao hàm lời khuyên: "Khó nói, vì không có nếu. Không ai có thể sống thay cuộc đời của ai hết. Và quan trọng nhất là người đàn ông đa tình và chung tình thì không giống nhau".

{keywords}
 Minh băn khoăn vì ngày cưới sắp đến. 

Minh và Tuệ Lâm sẽ hủy đám cưới? Chuyện tình cảm của Linh và Minh sẽ diễn biến ra sao? con trai phó chủ tịch tỉnh sẽ quậy thế nào ở Hoàng Thổ? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 50 lên sóng tối nay, 25/8 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 49, Minh và Linh cùng trở thành kẻ thứ 3

'Tình yêu và tham vọng' tập 49, Minh và Linh cùng trở thành kẻ thứ 3

Cả Minh và Linh đều bị biến thành kẻ thứ 3 bất đắc dĩ trong tập 49 'Tình yêu và tham vọng'.