Không giữ cho mình thái độ im lặng, Quỳnh Chi đã lập tức đáp trả lại những lời chia sẻ của chồng.


Mới đây chồng cũ của Quỳnh Chi chia sẻ, sự thực vốn không giống những gì Quỳnh chi nói và được mọi người ủng hộ trong suốt thời gian qua. "Thiếu gia" Văn Chương tiết lộ khá nhiều những bí mật bất lợi cho Quỳnh Chi, như việc cô không chăm sóc con cẩn thận, để cho người giúp việc chăm sóc và mải chạy theo những hoài bão của mình. Sau những chia sẻ này, đã có khá nhiều người thông cảm và quay sang ủng hộ cho chồng cũ của Quỳnh Chi.

Anh chia sẻ: "Thật sự, tôi đã tính im lặng và không bao giờ lên tiếng về vụ ly hôn giữa tôi và Quỳnh Chi. Các anh chị đã email hỏi tôi rất nhiều, tôi không trả lời, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Từ đó, tôi đã chọn cách im lặng. Dù người ta có nghĩ gia đình tôi như thế nào đi chăng nữa, mình người lớn mình chịu được, miễn sao con cái vui vẻ, hạnh phúc hàng ngày. Đối với tôi, như vậy là đủ. Nhưng càng im lặng thì dư luận không hay về mẹ tôi càng nhiều. Những tổn thương tinh thần mà bà đang phải gánh chịu là rất lớn. Với tư cách một người làm con, tôi thật sự chịu không nổi".

Trước những chia sẻ của chồng, Quỳnh Chi không chọn cách im lặng để sự việc qua đi mà cô đã ngay lập tức tự nhận mình sai và chồng cũ của cô cũng sai theo cô. Nữ MC nhấn mạnh: "Toà tuyên cho ai thì người ấy hãy tự muốn đưa đi đâu thì đi".

{keywords}

Sau những 'sự thật' chồng cũ chia sẻ về mình, Quỳnh Chi đã chia sẻ ngay quan điểm của mình về vấn đề này và cô tự nhận mình sai.

Quỳnh Chi viết: "2 chúng ta đều sai, hãy cứ để toà họ xử! Anh cứ đem con về đây, mẹ anh chăm, em thăm, như trước đây. Vẫn phải căng thẳng với nhau thôi, nhưng ít ra nhìn con trẻ mình cũng sẽ đằm đi 1 chút. Toà tuyên cho ai thì người ấy hãy tự muốn đưa đi đâu thì đi. Con ở đâu cũng tốt vì ở đâu cũng được thương đến cùng cực cơ mà".

Quỳnh Chi khéo léo nhắc đến con để mong gia đình chồng không "bước vào 1 cuộc chiến về truyền thông".

{keywords}

Con trai đáng yêu của Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Chương

"Nhiều người chờ đợi chúng ta bước vào 1 cuộc chiến về truyền thông, để họ có cái để soi, để bàn tán. Trong khi cả em và anh, chúng ta bây giờ đều chỉ cần con, chẳng cần gì. Ủng hộ hay thấu hiểu, cũng không xoa dịu được chút nào cho chúng ta cả, nên về phía em, về phương diện báo chí em giữ vững việc dừng lại tại đây. Hãy tự tin người đúng thì ở đâu cũng đúng, về đi!", cô viết.

{keywords}

Quỳnh Chi cũng nhắc chồng cô không muốn có một cuộc chiến truyền thông giữa cô và gia đình nhà chồng.

Theo Giadinhvn.vn