- Angelina Jolie muốn định cư ở London, gián tiếp phủ nhận tin đồn ly dị với Brad Pitt.

Theo thông tin mới nhất từ tạp chí People, Angelina Jolie  muốn biến căn hộ ở London, nơi cô và gia đình đang thuê thành nơi ở cố định. Thông tin này xuất hiện ngay giữa tâm bão về tin đồn ly dị và những trục trặc trong quan hệ của cặp đôi.

{keywords}

Angelina muốn định cư tại Anh.

Theo tạp chí People, Jolie và chồng – Brad Pitt đã thuê một căn biệt thự 8 phòng ngủ ở Surrey, ngoại ô London với giá 21.000 USD (gần 468 triệu đồng). Một nguồn tin đã tiết lộ cho tạp chí rằng ngôi nhà này “to lớn, phù hợp với trẻ nhỏ và có các trang thiết bị hiện đại”.

Cũng theo bài báo, các con của Brangelina cũng rất thích sống tại London.

“Bọn trẻ thích những cửa hàng đồ chơi trong thị trấn và căn nhà cũng không xa trung tâm Luân Đôn. Nơi này rất yên bình… Angie sẽ chọn nơi này là chỗ ở cố định nếu cô ấy muốn”, nguồn tin này nói với tạp chí People.

{keywords}

Jolie và Pitt đã bên nhau hơn 10 năm, nhưng thời gian này vẫn có vô số tin đồn ly dị. Gần đây, họ vẫn bị bắt gặp đi cùng nhau trong nhiều sự kiện – điều này gạt bỏ những tin đồn về sự trục trặc trong hôn nhân của họ.

Gần đây, tạp chí Gossip Cop đã đăng một bài báo nói rằng Jolie đã rất giận giữ sau khi Pitt tán tỉnh bạn diễn Marion Cotillard trong bộ phim Five Seconds Of Silence. Jolie cũng bị đồn đã ngoại tình vì sự việc này.

Hồng Trang