- Nguyễn Anh Tuấn - tức bé Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn hồn nhiên và tự tin chia sẻ với VietNamNet sau khi nhận học bổng mới được trao tặng chiều 26/12 tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

"Em rất tự tin mình chơi đàn hay và biết ơn các thầy cô trong trường đã dạy dỗ và em hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn" - sinh viên Nguyễn Anh Tuấn nói. Cùng niềm vui với con trai, diễn viên Quốc Tuấn bảo đây chính là một trong những thành quả ngọt ngào nhất mà bố con anh nhận được trong năm 2017.

"Trước đây tôi cũng học nhạc nên có biết sơ sơ nhưng chắc là chỉ đồng hành với con trai được năm đầu thôi. Bây giờ tôi đôi khi còn "tinh tướng" bắt lỗi mỗi khi con chơi nhạc còn năm sau chắc không đủ "trình" để chỉnh con vì Bôm học ở môi trường chuyên nghiệp sẽ học cao hơn" - diễn viên Quốc Tuấn hóm hỉnh chia sẻ.

Bố con diễn viên Quốc Tuấn trả lời phỏng vấn VietNamNet

Mới đây, Nguyễn Anh Tuấn, con trai diễn viên Quốc Tuấn đã thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia với điểm đầu vào nằm trong top 5 thí sinh có điểm cao nhất. Hiện em đang học hệ trung cấp 1 chuyên ngành Piano Jazz khoa nhạc Jazz. Ngay sau khi nhập học, Nguyễn Anh Tuấn đã được Học viện trao học bổng 2 năm học. 

{keywords}
Bố con diễn viên Quốc Tuấn.

Trước đó, câu chuyện về hành trình chữa bệnh của diễn viên Quốc Tuấn thông qua báo chí và chương trình Hotface được đăng năm 2016 của báo VietNamNet và chương trình Điều ước thứ bảy năm 2017 khiến nhiều người xúc động. Nhiều khán giả đã cảm phục nghị lực phi thường của hai cha con, đặc biệt là tình yêu vô bờ bến của người cha đối với con trai.

Sơn Hà