Theo SinaLý Linh Ngọc vừa xuất hiện trong show Manh Thám phá án. Lần hiếm hoi xuất hiện trên sóng truyền hình, nữ diễn viên gây chú ý nhờ nhan sắc rạng rỡ ở tuổi U60 và cuộc sống viên mãn sau nhiều thăng trầm. 

Hình ảnh sau 35 năm của "Thỏ ngọc" Lý Linh Ngọc. 

Lý Linh Ngọc gắn liền với vai Thỏ ngọcCông chúa Thiên Trúc trong Tây du ký. Nữ diễn viên còn được đạo diễn Dương Khiết giao thể hiện ca khúc Thiếu nữ Thiên Trúc - một trong các bài hát nổi tiếng của phim gắn liền với khán giả nhiều thế hệ.

"Nhiều năm trôi qua, vai diễn vẫn in sâu trong tâm trí tôi. Rất trân trọng mọi người đã nỗ lực cho tác phẩm để đời. Tôi mong tất cả chúng ta đều thỉnh được "chân kinh" như các nhân vật ở cuối phim", nữ diễn viên chia sẻ. 

{keywords}
 

Lý Linh Ngọc hiện gần như giải nghệ để tập trung cho công việc kinh doanh. Nữ diễn viên đang là giám đốc của một công ty kinh doanh lĩnh vực phim ảnh. Cô còn tham gia đầu tư bất động sản và thẩm mỹ làm đẹp.

Theo Sohu, Lý Linh Ngọc ở tuổi 58 là một trong những nữ doanh nhân có tiếng tại Bắc Kinh với khối tài sản trăm triệu nhân dân tệ. Nữ diễn viên cũng rất chăm chút vẻ ngoài với dáng thon gọn cùng làn da trắng mịn khiến không ít thiếu nữ ghen tỵ. 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường bình dị, hạnh phúc. Nữ diễn viên tiết lộ đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất của mình khi con trai hiện trưởng thành, cô cũng thảnh thơi với niềm vui của bản thân. 

Lý Linh Ngọc là mẹ đơn thân nhiều năm qua chăm sóc con trai. 

Lý Linh Ngọc có con trai 22 tuổi. Chàng trai sở hữu gương mặt lai khôi ngô tuấn tú cùng chiều cao nổi trội từng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô cho biết con trai đam mê ca hát như mẹ và dự định sẽ gia nhập showbiz sau khi hoàn thành việc học.

Lý Linh Ngọc sinh năm 1963, xuất thân là ca sĩ của một đoàn ca kịch Trung Quốc với năng khiếu múa hát và diễn xuất. Giọng hát trong trẻo đã giúp Lý Linh Ngọc trở thành giọng ca được yêu thích nhất tại Trung Quốc trong những năm đầu của thập niên 90.

{keywords}
Nhan sắc thời trẻ của Lý Linh Ngọc.  

Sau đó, bà cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá khác và được mệnh danh là Thiên hậu nhạc trữ tình. Lý Linh Ngọc cũng là giọng ca trong bài hát Nữ nhi tình nổi tiếng của bộ phim Tây du ký.

Sự nghiệp thành công bao nhiêu thì tình duyên của Lý Linh Ngọc lại lận đận, trắc trở bấy nhiêu. Cô từng kết hôn hai lần song đều đứt gánh giữa đường. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên tay trắng một mình gánh vác trách nhiệm nuôi con. Kể từ đó, người đẹp không muốn tính đến chuyện hôn nhân mà tập trung nuôi dạy, chăm sóc con trai. 

Thúy Ngọc

Lục Tiểu Linh Đồng gây sốt khi tái hiện Tôn Ngộ Không ở tuổi 61

Lục Tiểu Linh Đồng gây sốt khi tái hiện Tôn Ngộ Không ở tuổi 61

Tài tử gạo cội nhận nhiều sự quan tâm khi tái hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không - nhân vật gắn liền với sự nghiệp của ông và tuổi thơ nhiều người.