{keywords}
"Người đàn bà mộng du" phát hành năm 2003, là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân về đề tài chiến tranh. Phim được nhà thơ Nguyễn Quang Thiều chuyển thể từ truyện ngắn nổi tiếng "Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành" của cố nhà văn Nguyễn Minh Châu.
{keywords}

Hồng Ánh đảm nhận vai Quỳ. Trong phim, nữ diễn viên gây ấn tượng khi thực hiện một phân cảnh tự tắm và vuốt ve cơ thể. Tuy nhiên cảnh nóng của Hồng Ánh không vì mục đích câu khách mà ghi điểm về yếu tố nghệ thuật. Sau "Người đàn bà mộng du", đến nay Hồng Ánh vẫn tích cực tham gia nghệ thuật bằng những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh cũng như sân khấu kịch. 

{keywords}
Về hôn nhân, Hồng Ánh kết hôn với nhà phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn vào năm 2009 sau 3 năm yêu và 3 năm sống thử. 11 năm kết hôn, dù chưa có con nhưng vợ chồng Hồng Ánh vẫn được công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Từng có thời gian cố gắng tìm mọi cách để có con nhưng hiện tại, Hồng Ánh tin vào duyên số và chọn cách tận hưởng những phút giây bình yên bên gia đình.
{keywords}

Sau thành công của phim "Vua bãi rác", NSƯT Võ Hoài Nam đến với "Người đàn bà mộng du" để thử sức và làm mới mình. Anh vào vai Trung đoàn trưởng Hoà, một người “có những khi tầm thường” theo nhận xét của Quỳ chỉ vì anh thích nuôi gà và có bệnh mồ hôi tay.

{keywords}
Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Võ Hoài Nam bất ngờ tạm ngưng diễn xuất sau khi lập gia đình. Anh kết hôn với diễn viên múa Lan Anh, kém anh 11 tuổi sau 3 năm sống thử. Thời điểm ấy vì kinh tế khó khăn, thu nhập từ nghề diễn không đủ, nam nghệ sĩ đã chấp nhận gác lại đam mê để trở thành trụ cột gia đình, lo cho vợ con có cuộc sống tốt hơn.
{keywords}
Năm 2021, NSƯT Võ Hoài Nam trở lại màn ảnh sau 16 năm vắng bóng với vai ông Sinh trong phim "Hương vị tình thân". Màn tái xuất ấn tượng của Võ Hoài Nam đã được ghi nhận bằng đề cử top 10 “Diễn viên nam ấn tượng” tại VTV Awards 2021. Ngoài ra, mọi thông tin về cuộc sống của anh được công chúng quan tâm đông đảo. Nam diễn viên và bà xã đã có với nhau 4 người con, gồm 1 con trai và 3 con gái.
{keywords}

Vai Phiên trong “Người đàn bà mộng du” được giao cho diễn viên múa Lê Vũ Long. Khi ấy, anh đã rất nổi tiếng nhờ vai diễn thành công trong bộ phim “Xin hãy tin em” (1997). Từng có một thời hình ảnh của Phong “lãng tử”, cậu sinh viên Nhạc viện điển trai, điềm đạm trong phim đã khiến nhiều khán giả nữ phát cuồng.

{keywords}
Lê Vũ Long từng có một thời gian dài ngừng đóng phim để công tác với vai trò biên đạo múa. Năm 2012, anh quay trở lại truyền hình với bộ phim “Hai phía chân trời”. Năm 2018, anh tham gia diễn xuất trong phim “Tình khúc bạch dương”. Ngoài ra, Lê Vũ Long cũng góp mặt với một vai diễn trong phim điện ảnh "Người vợ ba".
{keywords}
Lê Vũ Long khá kín tiếng khi chia sẻ về đời tư. Hiện anh có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ và hai con tại Hà Nội. Ở tuổi U50, nam tài tử đình đám một thời vẫn rất phong độ.

Trích đoạn phim 'Người đàn bà mộng du' 

Anh Thư 

Sao 'Cô gái xấu xí': Người viên mãn bên vợ kém 16 tuổi, kẻ lẻ bóng

Sao 'Cô gái xấu xí': Người viên mãn bên vợ kém 16 tuổi, kẻ lẻ bóng

Sau 14 năm phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên 'Cô gái xấu xí' có nhiều thay đổi. Người viên mãn hôn nhân nhưng cũng không ít kẻ sống độc thân sau trắc trở tình cảm.