Những ngày qua, dư luận xôn xao chuyện Đạt G và Du Uyên lời qua tiếng lại. Trong những nội dung tiết lộ cho thấy cặp đôi đã chia tay, Đạt G thô lỗ dọa đánh Du Uyên cũng như tranh chấp về quyền sở hữu kênh YouTube và Fanpage chung. Diễn biến gần nhất, Đạt G bị nghi đang hẹn hò vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư (tên thật Lư Hoàng Bảo Ngọc).

Trong thư gửi truyền thông và khán giả, Đạt G xin lỗi đến gia đình, những người bạn đồng hành với mình, báo giới, khán giả và đặc biệt là Du Uyên. Anh tự nhận là một nghệ sĩ còn rất mới, một người đàn ông còn nhiều thiếu sót trong công việc và cuộc sống. Vì vậy khi xảy ra mâu thuẫn, anh đã xử lý chưa chín chắn, thấu đáo cũng như chưa giải quyết kịp thời. 

{keywords}
Đạt G xin lỗi Du Uyên "với tư cách người đàn ông".

"Tôi xin lỗi Du Uyên vì trong suốt thời gian ở bên nhau, tôi còn có nhiều thiếu sót, những lỗi lầm làm tổn thương Du Uyên, tổn thương cả hai. Đó là điều mà tôi - với tư cách một người đàn ông, phải nhận sai, nhận ra những lỗi lầm của bản thân, để sửa chữa và sống tốt hơn từng ngày", Đạt G viết. 

Theo đó, Đạt G và Du Uyên đã từng là cộng sự của nhau trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, cả hai đã kết thúc mối quan hệ cá nhân hơn 1 năm trước. Những liên hệ còn lại là ràng buộc về công việc vì nam ca sĩ vẫn mong muốn cả hai giữ được sự chuyên nghiệp, tôn trọng dành cho nhau.

Từ những ngày đầu, công ty G Entertainment được lập ra với sự giúp đỡ từ Du Uyên và gia đình nhằm hỗ trợ cho công việc của Đạt G và Du Uyên. Vì thế khi công ty bắt đầu vận hành và có doanh thu, Đạt G chủ động việc Du Uyên được chia tỷ lệ nhiều hơn; còn anh nhận phần của mình để trang trải chi phí và duy trì công ty.

Đạt G cho rằng phần "nợ của kênh YouTube" là khoản đầu tư - số tiền mà nhà đầu tư đổ kinh phí vào sản phẩm. Đây là hình thức đầu tư rất phổ biến trong hoạt động nghệ thuật. Các hãng đĩa, nền tảng nghe nhạc,... sẽ đánh giá sản phẩm của Đạt G dựa trên bản demo để ước lượng số tiền đầu tư vào sản phẩm nhằm để sản phẩm chỉn chu, bài bản hơn và sớm sinh lời trong tương lai. Dĩ nhiên sau đó, phía đầu tư sẽ nhận lại đủ và hơn con số mà họ đổ vào dự án ban đầu.

{keywords}
Ảnh khán giả chụp lén Đạt G và Bảo Ngọc đi chơi ở Đà Lạt.

"Nếu Du Uyên vẫn xem đó là nợ, hãy cho tôi được nhận lại khoản nợ này để xử lý trong tương lai. Còn nếu Du Uyên vẫn muốn giữ lại sau khi nhận ra giá trị của các khoản đầu tư này, tôi vẫn hoàn toàn tôn trọng quyết định của cô ấy. Tôi sẵn sàng lập Fanpage, YouTube hoàn toàn mới, đặt lại một viên gạch mới cho sự nghiệp của mình, quay lại từ con số bắt đầu", Đạt G viết trong thư. 

Cũng trong thư, Đạt G nhắc đến "người phụ nữ ở thời điểm hiện tại". Cả hai đến với nhau sau cuộc ly hôn của cô gái cùng nhiều tổn thương trong tâm hồn. "Nhưng cũng vì vậy, cả hai tìm được ở nhau sự chia sẻ, đồng cảm và trân trọng những thời gian bên nhau cho đến thời điểm hiện tại.

Tôi không muốn người phụ nữ đó phải chịu thêm nhiều điều tiếng không hay về mình. Mọi sự phán xét, công kích, thậm chí là tấn công, xin hãy để lên vai tôi. Tôi sẽ nhận trách nhiệm mọi thứ, chỉ xin mọi người đừng làm người phụ nữ của tôi thêm đau lòng vì những điều đã qua, không liên can đến cô ấy", ca sĩ viết.

{keywords}
Đạt G bên Cindy Lư.

Dù không nhắc tên cụ thể nhưng từ mô tả trong thư cùng những hình ảnh được tiết lộ trước đó, Đạt G đang đề cập đến bạn gái hiện tại của mình là Cindy Lư - mẹ 2 con, vợ cũ ca sĩ Hoài Lâm. Cuối cùng, Đạt G muốn gửi xin lỗi chân thành đến tất cả, mong mọi chuyện sớm kết thúc. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng anh nói về những lùm xùm này.

Đạt G và Du Uyên trong 'Giải mã tri kỷ'

Cẩm Loan 

Du Uyên xác nhận chia tay Đạt G

Du Uyên xác nhận chia tay Đạt G

Sau nhiều status ẩn ý nói về mối quan hệ không êm đẹp, Du Uyên xác nhận đã kết thúc mối tình ba năm với Đạt G.