Clip ghi lại hành động đá cô gái của Na Anh

Sự việc bắt đầu từ đoạn clip ngắn kéo dài 14 giây được một cư dân mạng đăng tải trên weibo. Trong clip, một cô gái trẻ vừa cười đùa vừa quay video tại sân bay và hào hứng nói rằng đi phía sau cô là Thiên hậu Na Anh nổi tiếng.

Ngay sau đó, Na Anh phát hiện mình đang bị quay. Nữ ca sĩ tỏ ra khó chịu và bất ngờ giơ chân đá vào lưng khiến cô gái ngã.

{keywords}
Hình ảnh nữ ca sĩ vung chân đá một fan nữ được ghi lại.

Theo Sohu, Na Anh sở dĩ có hành động tức giận trên vì cô gái đã chặn đường và liên tục làm phiền ê-kíp. “Na Anh đã cảnh báo nhưng cô gái này cố tình phớt lờ và vui đùa như thể không nghe. Quá tức giận vì người hâm mộ vô ý thức, cô ấy đã không kiểm soát được bản thân”, phóng viên mô tả.

Dù vậy, mạng xã hội dấy lên tranh cãi trước sự việc của Na Anh. Bên cạnh ý kiến cảm thông, không ít người cho rằng ở vị trí của mình, nữ ca sĩ nên biết kiểm soát cảm xúc, thay vì hành động mất kiểm soát, thiếu văn minh nơi công cộng.

Na Anh năm nay 51 tuổi, được xem là một trong những ca sĩ nữ nổi tiếng nhất Trung Quốc đại lục hiện nay. Hoạt động từ những năm 1990, tên tuổi của cô gắn liền với loạt ca khúc trữ tình cùng danh xưng “Thiên Hậu” hay "Quốc bảo” của làng nhạc Hoa Ngữ.

{keywords}
Na Anh được tôn xưng là “Thiên Hậu” của làng nhạc Hoa ngữ nhờ sở hữu giọng hát và sự nghiệp vững vàng qua nhiều năm.

7 năm trở lại đây, tên tuổi cô gắn liền với show truyền hình thực tế khi giữ vai trò Huấn luyện viên, giám khảo trong các cuộc thi The Voice, Sing! China... So với các ca sĩ cùng thời, Na Anh được đánh giá vẫn giữ vững phong độ với giọng ca nội lực không thay đổi.

Về đời tư, nữ ca sĩ từng kết hôn với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Cao Phong. Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng đổ vỡ chỉ sau 6 tháng cô sinh con trai. Nguyên nhân được đưa ra là Cao Phong đã phản bội Na Anh và có con ngoài giá thú. Nữ ca sĩ đã tái hôn và có một con gái với người chồng doanh nhân hiện tại.

Tuấn Chiêu

'Vua hài' Trung Quốc gia sản trăm tỷ, anh ruột bán hàng rong kiếm sống qua ngày

'Vua hài' Trung Quốc gia sản trăm tỷ, anh ruột bán hàng rong kiếm sống qua ngày

– Trong khi Vương Bảo Cường sở hữu danh tiếng cùng khối tài sản hàng trăm tỷ đồng, anh trai lại vất vả mưu sinh với công việc bán hàng rong. Hình ảnh đối lập này khiến nam nghệ sĩ vấp phải chỉ trích.