Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Định Hân đăng tải loạt ảnh kỷ niệm trong chuyến du lịch Maldives.

Trong đó, nữ diễn viên gây chú ý với tấm ảnh trong tư thế bán nude, khoe ưng trần nuột nà cùng thân hình thon gọn. Cô đội nón với dòng chữ "Do not disturb (Xin đừng làm phiền)", thể hiện tâm trạng vui vẻ khi nghỉ dưỡng.

{keywords}
Hồ Định Hân tự tin khoe vóc dáng thon gọn gây chú ý.

Tấm ảnh nhận được lượt tương tác cao từ fan với hơn 100 nghìn lượt thích sau hơn một ngày đăng tải. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi sắc vóc thon gọn, tinh thần tươi trẻ dù ở tuổi U40 của hoa đán Hong Kong.

Chia sẻ bí quyết để có được thân hình đẹp, Hồ Định Hân cho biết cô trong suốt nhiều năm tuân thủ chế độ tập luyện, ăn uống do Huấn luyện viên đưa ra. Trước chuyến đi một tháng, cô cũng ép mình vào khuôn khổ sinh hoạt để có được thân hình lý tưởng. Nữ diễn viên khoe: "Tôi tự tin vào hình thể của mình, mong rằng những bức ảnh sẽ không gây thất vọng".

{keywords}

Hội bạn thân của Hồ Định Hân gồm những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Hong Kong.

Chia sẻ với Apple Daily, Hồ Định Hân cho biết chuyến đi của cô gồm những người bạn thân thiết như: Hồ Hạnh Nhi, Hồ Bội Úy, Diêu Tử Linh, Lý Thi Hoa. Đây đều là những nghệ sĩ, cùng gắn bó dưới mái nhà xưa TVB. Dù hiện tại mỗi người một con đường riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn tụ hợp ăn uống, du lịch... “Chúng tôi là một gia đình, tôi tự hào vì có được một nhóm bạn như thế này”, Hồ Định Hân nói.

Hồ Định Hân năm nay 38 tuổi, là một trong những hoa đán được săn đón tại Hong Kong hiện nay. Sự nghiệp của cô trải qua nhiều thăng trầm, đi lên từ những vai phu, vai khách mời. Đến năm 2008, tên tuổi của cô bắt đầu được khán giả chú ý qua các vai diễn ấn tượng. Hồ Định Hân cũng là nữ diễn viên hiếm hoi giành được 4 giải thưởng quan trọng tại đài TVB, gồm: nữ diễn viên tiến bộ, nữ diễn viên phụ, nữ nhân vật truyền hình và Thị hậu.

{keywords}
Nữ diễn viên từ chối nhiều lời mời phim ảnh để dành thời gian trải nghiệm du lịch.

Những năm gần đây, Hoa đán TVB hạn chế khá nhiều công việc. Cô dành thời gian tận hưởng cuộc sống và hạnh phúc bên cạnh bạn trai quen lâu năm. Một nguồn tin tiết lộ cô sẽ kết thúc hợp đồng với TVB và đầu quân về công ty Cổ Thiên Lạc vào đầu năm sau.

Tuấn Chiêu

Hoa đán Hong Kong sinh con thứ 3 ở tuổi 46

Hoa đán Hong Kong sinh con thứ 3 ở tuổi 46

– Nữ diễn viên Thái Thiếu Phân cùng chồng – tài tử Trương Tấn hạnh phúc khi chào đón con trai thứ ba. Cặp đôi trước đó đã có 2 cô con gái.