Vương Thi Linh quay quảng cáo cùng Kimi - con trai Lâm Chí Dĩnh:

Mới đây, MC Lý Tương đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp cận mặt con gái với mô tả "Lại có một kỳ nghỉ nữa rồi". Trong ảnh, Vương Thi Linh ngồi trong ô tô, có vẻ gầy hơn nhiều so với trước đây. Đôi mắt to và chiếc cằm nhọn của cô bé nhìn rất đáng yêu và tự tin tương tác với ống kính của mẹ.

Tuy nhiên, khán giả bàn luận về chiếc xe sang trọng cao cấp Roll Royce và chú ý đến nội thất toàn màu đỏ của chiếc ô tô.

{keywords}
Vương Thi Linh xinh xắn và tự tin dưới ống kính của mẹ.

Trước đây, bà xã đạo diễn Vương Nhạc Luân từng đăng ảnh chụp chiếc xe lên trang cá nhân, sau đó cô nhanh chóng xóa đi vì nhận nhiều lời công kích rằng cố tình khoe mẽ. Một số người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại màn hình và tìm giá trị của chiếc xe. Theo Sohu, chiếc xe có giá khoảng 5 triệu nhân dân tệ (khoảng 17 tỷ đồng).

Vương Thi Linh cũng nổi tiếng là một cô bé có cuộc sống sang chảnh khi mẹ là MC Hoa ngữ nổi tiếng, bố là đạo diễn chuyên nghiệp. Nổi lên sau chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 1, cô bé cũng được bố mẹ nhận các hợp đồng quảng cáo, chương trình thời trang và thu về cát-xê lớn. Mẹ cô bé đã từng tiết lộ, có những lúc thù lao của con gái mình cao hơn cả bố mẹ.

{keywords}
Gia đình ba người có một cuộc sống đầy đủ dư giả.

Lý Tương không ngần ngại chia sẻ về việc mình sẽ cho con gái tận hưởng những điều tốt đẹp nhất có thể. Điều này thể hiện rõ ràng khi Vương Thi Linh đang theo học một ngôi trường quốc tế học phí đắt đỏ lên tới cả chục nghìn đô một học kỳ, hay tiền sinh hoạt phí hàng tháng của gia đình cũng ở con số tiền tỷ.

"Điềm Điềm" mới 10 tuổi nhưng không ít lần có những bức ảnh chụp lại cô bé xách những chiếc túi hàng hiệu triệu đô xuất hiện trong các sự kiện nổi tiếng, hay riêng chiếc mũ mà Vương Thi Linh đội đã có giá 250 Euro (khoảng hơn 6 triệu đồng).

Cũng bởi việc này, MC Lý Tương thường xuyên nhận về những lời chỉ trích, đánh giá cho rằng cô và chồng đang làm lố, để cho con cái hưởng thụ quá sớm. Tuy nhiên, cô dường như không quá bận tâm đến những lời chỉ trích. Vương Thi Linh vẫn được mẹ cho mặc đồ hiệu, học rất nhiều các môn năng khiếu với thầy cô giáo đều là người có tiếng tăm.

{keywords}
"Điềm Điềm" đang theo học đàn từ nam ca sĩ gạo cội hàng đầu của Trung Quốc Lưu Hoan.

Cũng có những bình luận bênh vực MC Lý Tương, họ cho rằng số tiền mà gia đình cô kiếm được có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu vật chất mà họ xứng đáng được hưởng, không có gì đáng để bình luận một cách ác ý. Hơn nữa, dù được bố mẹ chu cấp cho một cuộc sống đầy đủ sang trọng nhưng cô bé chưa từng một lần thể hiện sự cao ngạo hay khoa trương. Cô bé ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập do gia đình MC nổi tiếng này đã giáo dục con cái rất tốt.

Tiểu Ngọc

Những cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ

Những cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ

- Những cặp chị em nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau