Tối 15/4, đài JTBC của Hàn Quốc công bố clip trích xuất từ camera hành trình liên quan đến vụ việc một nam diễn viên họ Yang bị bắt vì sử dụng ma túy. Clip được ghi lại vào rạng sáng ngày 12/4, bên ngoài một khách sạn ở Nonhyeondong, thủ đô Seoul.

Nam nghệ sĩ mặc đồ đen và có biểu hiện mất kiểm soát. Anh này liên tục giơ nắm đấm hoặc đá lên không trung. Lát sau, anh này nằm gục ra đường khoảng vài giây.

{keywords}
Hình ảnh ghi lại từ camera. Một diễn viên ngáo đá, hành động bất thường sau khi sử dụng ma túy đá.

Yang tiếp tục ngồi dậy và nhảy qua hàng rào trên đường, lao thẳng sang phía phần đường bên kia, không quan tâm đến các phương tiện đang di chuyển. Một tài xế suýt gây ra tai nạn đáng tiếc vì hành vi của Yang. Tài xế này gọi điện báo cảnh sát. Yang bị cảnh sát tạm giữ ngay trong sáng.

Theo Mydaily, tại đồn cảnh sát, Yang tiếp tục có biểu hiện ngáo đá khi nói lảm nhảm, chửi bới và lườm cảnh sát. Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy Yang dương tính với Philopon, một dạng ma túy đá.

Vào trưa 12/4, khi tỉnh táo, Yang cho biết sử dụng loại thuốc gây ức chế sự thèm ăn để đảm bảo có thân hình dẹp khi quay phim. Anh này khẳng định loại thuốc này có trong đơn do bác sĩ kê, dành cho người béo phì.

Cảnh sát Seoul đã chuyển mẫu tóc của Yang đến Viện Điều tra Khoa học Quốc gia để có kết luận chính xác nhất. Hiện, Yang đã được thả tự do sau khi nộp phạt hành chính.

Theo cảnh sát, Yang là một diễn viên quen thuộc trên màn ảnh. Anh này từng tham gia nhiều phim truyền hình do SBS, KBS, MBC thực hiện. Tuy nhiên, cảnh sát từ chối cung cấp danh tính cụ thể của Yang.

{keywords}
Nhiều diễn viên họ Yang phủ nhận liên quan đến tài tử sử dụng ma túy.

Một số nghệ sĩ có họ Yang như Yang Se Jong, Yang Dong Geun, Yang Hyun Min, Yang Ik Joon đồng loạt lên tiếng phủ nhận thông tin liên quan đến ma túy.

“Anh ấy đang bận quay phim trên phim trường nên không liên quan đến nam diễn viên bị bắt vì ma túy”, đại diện Yang Se Jong nói.

“Yang Dong Geun đang quay phim nên không phải người trong vụ viêc gây tranh cãi”, quản lý Yang Dong Geun nói.

“Yang Joo Ho không phải diễn viên vướng cáo buộc này. Anh ấy đang bận rộn với lịch quay phim”, phía Yang Joo Ho lên tiếng

(Theo Zing)

Song Hye Kyo liên tục không đeo nhẫn cưới, củng cố tin đồn đổ vỡ

Song Hye Kyo liên tục không đeo nhẫn cưới, củng cố tin đồn đổ vỡ

 - Sao Hàn ngày 16/4: Song Hye Kyo - nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông khi không đeo nhẫn cưới tại sân bay và sự kiện.