{keywords}

Tối 2/5, tập cuối phim Vincenzo mà Song Joong Ki đóng chính đã khép lại. Trong cuộc phỏng vấn sau khi tập cuối Vincenzo lên sóng, Song Joong Ki lần đầu đề cập đến món bibimbap mang thương hiệu Trung Quốc Zi Hai Guo xuất hiện trong phim.

"Tôi là trung tâm của vụ việc khi tranh cãi nổ ra. Nhưng lúc đó tôi quyết định im lặng để tập trung vào diễn xuất. Tôi biết mọi người rất thất vọng vì điều đó. Vì thế, với tư cách là diễn viên chính, tôi chỉ có thể nói rằng tôi xin lỗi", anh nói.  

{keywords} 
Món ăn Trung Quốc xuất hiện trong phim. 

Ngôi sao Hậu duệ mặt trời giải thích thêm: "Khi làm phim chúng tôi cố gắng bám sát kịch bản. Điều duy nhất tôi nghĩ tới là phải đặt hết tình cảm và tâm trí mình vào vai diễn để lấy tình cảm khán giả". 

Trong tập 8 Vincenzo có cảnh Jeon Yeo Been và Song Joong Ki cùng thưởng thức món bibimbap của Trung Quốc đến từ thương hiệu đồ ăn nhanh Zi Hai Guo vốn rất khó tìm thấy ở Hàn Quốc. Khi phim lên sóng, nhà sản xuất bị khán giả chỉ trích và vội vàng đưa ra lời xin lỗi cũng như xóa cảnh này. 

Video Song Joong Ki hôn bạn diễn trong 'Vincenzo':

Quỳnh An

Nụ hôn gây sốt của Song Joong Ki với bạn diễn tập cuối 'Vincenzo'

Nụ hôn gây sốt của Song Joong Ki với bạn diễn tập cuối 'Vincenzo'

Theo Nielsen Korea, tập 20 của phim Vincenzo đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14,6% và mức cao nhất là 16.2%, giữ vị trí đầu tiên trong khung giờ lên sóng trên tất cả các kênh.