{keywords}
Sao Việt 26/8: Cao Thái Hà bức xúc khi một bệnh viện sử dụng hình ảnh của bản thân để quảng cáo mà không hề xin phép. Nữ diễn viên cho biết sẽ nhờ luật sư can thiệp nếu đối phương không giải quyết: “Quá đáng thật sự. Sử dụng hình ảnh người khác một cách vô phép như vậy. Bệnh viện cũng lớn mà làm ăn gì kì vậy. 1 tiếng nữa không trả lời thì Hà sẽ để luật sư của Hà làm việc. Mấy bệnh viện kiểu này mọi người đừng tin tưởng mà bị lừa, vì hình ảnh quảng cáo là không đúng sự thật”.

 

{keywords}
Phạm Hương diện bikini khoe thân hình gợi cảm cùng đôi chân dài miên man trên hồ bơi sau khi bị cư dân mạng ‘bóc phốt’ vì trình độ tiếng Anh. Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng khi bị cho là viết sai ngữ pháp dù đã định cư ở Mỹ khá lâu.

 

{keywords}
MC Phương Mai khiến mọi người lo lắng khi khoe ảnh bụng bầu 6 tháng nhưng vẫn đi giày cao gót. Nhiều người cho rằng điều đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô và và thai nhi. Để trấn an người hâm mộ, nữ MC chia sẻ hình ảnh đi giày bệt và cho biết cô chỉ thỉnh thoảng mang giày cao mà thôi.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ một vài khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè và gia đình trong ngày sinh nhật, đồng thời gửi lời cảm ơn tới mọi người. Cô viết: “Những khoảnh khắc trong ngày mình tròn 18 tuổi lần thứ 2, mình đã từng mong tháng 8 năm nay không cần rực rỡ, chỉ cần bình yên. Cuối cùng nó đã trôi qua rực rỡ hơn sự tưởng tượng và mong đợi của mình. Xin cám ơn những lời chúc mừng ở khắp nơi và sự hiện diện của những người đã ở bên mình trong ngày trọng đại nhất năm này”.

 

{keywords}
Mới đây, Hiền Hồ khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh với vẻ mặt mệt mỏi. Ở phần bình luận, nhiều người để lại lời chúc hy vọng sức khỏe cô tốt hơn.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ câu chuyện vui của người bạn là ca sĩ Vũ Hà. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng ‘bóc phốt’ người bạn nhắn tin bằng tiếng Anh nhưng lại viết sai. Nam ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh bạn mình đang sử dụng Google dịch. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Tui khổ quá mà. Rất nhiều chúng sanh nhắn tin hỏi tui ý nghĩa của câu tiếng Anh mà nó đã gửi dằn mặt tui ngày hôm qua. Hai câu đầu tui giải thích được, câu cuối cùng suy nghĩ nát óc, tự viết các mẫu câu khác nhau để dịch ra thử nhưng hoàn toàn thất thủ. Tui như rơi vào trạng thái đau đầu của các cảnh sát phá án vì không tìm ra manh mối. May mắn thay, sáng nay đi chợ gặp một thím, cũng đặt câu hỏi: Chú Hưng à, sao tui nghĩ hoài không ra tại sao có chữ paiting cuối cùng? Rồi chữ late có ý nghĩa gì trong câu đó. Trong đầu tui chợt loé lên: Paiting! Painting! Vẽ! Tại sao lại Vẽ. Không lẽ nó viết sai chính tả nên google dịch sai theo. Vui vẻ mà nó viết là ‘vui vẽ’, bảo sao google ko dịch Happy painting. Vậy còn chữ late nghĩa là sao, khó hiểu quá. Tui quyết tâm tiếp cận đối tượng để hỏi cho ra lẽ, đối tượng chối quanh co, không thừa nhận. Sau một hồi đấu tranh giữa tui và nó, cộng thêm những lời khuyên bảo của bà thím thì bị cáo đã cúi đầu nhận tội”.

 

{keywords}
Ái Phương giản dị, khoe ảnh đi du lịch tại Thái Lan. Cô hài hước viết: “Cấu hình gái Thái, nói tiếng Việt, thích ăn đồ Thái, nhưng thích ở Việt Nam nha. Trà đào ơi, bún bò ơi, bánh tráng muối tôm ơi chị về đây”.

 

{keywords}
Lan Phương khoe ảnh được chồng Tây đưa đi làm.

 

{keywords}
Diễn viên Hoàng Dũng đăng hình chụp bản thân ở hai thời điểm và so sánh sự khác nhau: “Hai chân dung chụp cách nhau một tuần mà trông giống bố và con quá”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh viết: “So với việc gặp một người khiến tôi rung động, tôi càng muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn”.

 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bức hình ngồi đính hạt và hài hước viết: “Nhặt cho hết đống hạt này mới được đi chơi nghe chưa’. Số phận của một con sen không được đi chơi ngày Chủ nhật cho hay”.

 

{keywords}
Thân Thúy Hà vui đùa bên con ngày cuối tuần.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh đăng ảnh nhí nhảnh cùng con trai.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân chụp hình selfie và hóm hỉnh viết: “Nhiều người nói mình giống Nhật Kim Anh, bé đó là ca sĩ còn mình bên sân khấu mà”.

 Nhi Hoàng

Cao Thái Hà: Tôi không gặp khó khăn khi thực hiện cảnh nóng với Tim

Cao Thái Hà: Tôi không gặp khó khăn khi thực hiện cảnh nóng với Tim

Cao Thái Hà kể về những cảnh phim nhạy cảm với Tim trong phim 'Bán chồng' vừa lên sóng VTV thế chỗ 'Nàng dâu order'.