Trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật ông xã - tài tử Lý Minh Thuận. Nữ diễn viên tự tay vào bếp làm bánh kem với hình ảnh chiếc nón công nhân lấy cảm hứng từ một tác phẩm phim của chồng cô. "Chồng yêu quý, chúc anh xin nhật vui vẻ. Chắc hẳn anh không đoán ra được hình dạng chiếc bánh kem này đâu", cô viết. 

Bức ảnh 3 thành viên gia đình quây quần trong ngày đặc biệt của Lý Minh Thuận nhận hàng chục nghìn lượt yêu thích từ khán giả. Bên dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp, fans để lại bình luận ngưỡng mộ, chúc mừng hạnh phúc của tổ ấm nhỏ. 

{keywords}
 

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương được xem là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng nhất của làng giải trí Singapore. Cả hai nên duyên sau khi hợp tác chung trong Thần điêu đại hiệp phiên bản sản xuất năm 1998. Năm 2009, họ tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.

Năm 2019, cặp đôi tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Phạm Văn Phương dành những lời lẽ ngọt ngào đến ông xã: “29/9, 10 năm nắm tay em, mong cả đời này chúng ta vẫn sẽ như vậy”. Hơn một thập kỷ gắn bó, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn rất hạnh phúc. Khác với những ồn ào, thị phi của các cuộc tình trong làng giải trí, cặp đôi chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt. 

Từ khi sinh con, Phạm Văn Phương dần rút lui khỏi các hoạt động showbiz để làm hậu phương cho ông xã. Trong khi đó, Lý Minh Thuận có sự thăng tiến đáng kể về sự nghiệp. Dù bận rộn lịch trình, tài tử Singapre vẫn ưu tiên dành thời gian bên vợ con. Mỗi khi ở nhà, anh phụ vợ dọn dẹp, chơi đùa, tắm rửa và cắt tóc... cho con trai. Minh tinh Thanh xà bạch xà cũng chia sẻ Lý Minh Thuận luôn dành cho vợ những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào như thủa mới yêu.

Trong một lần phỏng vấn, cả hai cho rằng sự tôn trọng và cảm thông luôn là điều quan trọng để giúp cho tình yêu của mình không bị phai nhạt theo năm tháng. Chính danh tiếng hàng đầu và cuộc hôn nhân bền vững của mình, họ được truyền thông và người hâm mộ gọi là "cặp đôi quốc bảo" của làng giải trí Singapore.

Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương trong 'Thần điêu đại hiệp' 1998

Thúy Ngọc

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận tổ chức sinh nhật cho con trai 6 tuổi

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận tổ chức sinh nhật cho con trai 6 tuổi

Cặp vợ chồng nổi tiếng Phạm Văn Phương Lý Minh Thuận mới đây đã chia sẻ buổi sinh nhật nhỏ ấm cúng của cậu con trai 6 tuổi.