Những ngày qua, mạng xã hội Đài Loan lan truyền thông tin Trần Kiều Ân đang mang thai con đầu lòng cùng bạn trai. Kèm theo đó, loạt ảnh nữ diễn viên ra ngoài mua sắm với thân hình phát tướng, vòng 2 lớn trông thấy khiến nhiều người xôn xao. 

{keywords}
Nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn mình đang mang thai. 

Trần Kiều Ân mới đây đã có động thái lên tiếng trên mạng xã hội. Theo đó, ngôi sao 40 tuổi đã chụp màn hình câu hỏi xoay quanh tin đồn của một khán giả, kèm dòng trạng thái: "Sự việc diễn ra mấy hôm nay không ít rắc rối cho tôi. Cảm ơn các bạn nhưng dường như chúng ta có sự nhầm lẫn ở đây. Tôi xác nhận mình không mang thai, cũng không mắc bệnh lạ gì như những người ác ý ngoài kia bịa đặt". 

Động thái đáp trả của Trần Kiều Ân nhận được phản ứng tích cực từ cư dân mạng. Không ít ý kiến đồng tình cách giải quyết tin đồn thẳng thắn, minh bạch của nữ diễn viên. 

Đầu tháng 12/2019, Trần Kiều Ân công khai hẹn hò với bạn trai Ngãi Luân - doanh nhân kém cô 9 tuổi. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người cho rằng cặp đôi không xứng bởi bạn trai cô là "tra nam" (Người đàn ông không tốt -PV). 

Những lý do được họ đưa ra là anh chàng này từng có hành vi kinh doanh gian dối như làm chủ công ty đa cấp, hay thường xuyên qua lại với các cô gái nóng bỏng, vũ nữ thoát y... Một số lượng không nhỏ người hâm mộ rời khỏi hội nhóm fan để tỏ rõ thái độ của mình.

{keywords}
Diễn viên thần tượng một thời hiện có tình yêu ngọt ngào với bạn trai kém 9 tuổi. 

Đáp lại mọi lời chỉ trích, Trần Kiều Ân một mực bảo vệ người yêu. Nữ diễn viên và người tình cũng đang lên kế hoạch về lễ cưới, dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. 

Trần Kiều Ân năm nay 40 tuổi, cô là một trong những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Đài Loan. Tên tuổi của cô từng gắn liền với nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X châu Á qua các tác phẩm truyền hình như: Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Đẳng cấp quý cô...

{keywords}
Trần Kiều Ân từng yêu Hoắc Kiến Hoa một thời gian dài. Cả 2 đổ vỡ vì không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. 

Bên cạnh sự nghiệp tiếng tăm, Trần Kiều Ân còn được xem là một trong những mỹ nhân tuổi 40 quyến rũ và trẻ trung nhất làng giải trí Hoa ngữ. Về chuyện tình cảm, trước khi bắt đầu mối quan hệ mới, người đẹp chỉ công khai thừa nhận duy nhất mối tình với Hoắc Kiến Hoa.

Thúy Ngọc

Trần Kiều Ân lên tiếng khi bị phản đối hẹn hò thiếu gia kém 9 tuổi

Trần Kiều Ân lên tiếng khi bị phản đối hẹn hò thiếu gia kém 9 tuổi

– Nữ diễn viên bị không ít fan phản đối khi công khai tình yêu bên bạn trai. Tuy nhiên, cô đáp trả với mong muốn mọi người hãy tôn trọng đời tư của mình.