{keywords}
Soojin đã có những hình xăm từ trước khi ra mắt cùng (G)I-DLE. Ngoài hình trái tim bé trên vai, cô còn một hình xăm dọc phía sau cánh tay trái dòng chữ "Self love is the best love" (Yêu bản thân là tình yêu tuyệt vời nhất). Hình xăm này rất có ý nghĩa với nữ thần tượng vì cô từng chịu nhiều ghét bỏ của cư dân mạng trong quá khứ.
{keywords}
Jinhwan luôn giữ bí ẩn về ý nghĩa hình xăm trên cơ thể. Tuy nhiên, hình xăm tiếng Pháp "Renaitre de ses cendres" (Tái sinh từ đống tro tàn) là một trong những hình đẹp và ấn tượng nhất. Người hâm mộ phỏng đoán dòng chữ nhắc nhở thành viên iKon khi vấp ngã vẫn có thể đứng dậy mạnh mẽ hơn, nhưng chỉ anh mới biết ý nghĩa thực sự của hình xăm này.
{keywords}
HyunA nổi tiếng với nhiều hình xăm ấn tượng. Mặc dù có tính cách vô tư và phóng khoáng, cô rất chu đáo với gia đình, bạn bè và người hâm mộ. HyunA đã xăm dòng chữ "My mother is the heart that keeps me alive" (Mẹ là trái tim giữ cho tôi sự sống) ở lưng để thể hiện tình yêu với mẹ. Đại diện công ty cũ của nữ ca sĩ cho biết cô xăm dòng chữ do luôn nghĩ nhiều về gia đình, đặc biệt là mẹ vì thường phải xa họ.
{keywords}
Chanyeol luôn dành tình cảm đặc biệt cho những người hâm mộ. Nam thần tượng xăm dòng chữ "L-1485" lên cổ tay đại diện cho ngày thành lập cộng đồng người hâm mộ EXO-L: 5/8/2014. Anh đã tiết lộ đầy đủ hình xăm và nói với người hâm mộ rằng họ sẽ mãi là một phần cơ thể của anh.
{keywords}
Những hình xăm của Moonbyul - rapper chính nhóm nhạc Mamamoo đều mang ý nghĩa đặc biệt. Tuy nhiên, dòng thời gian những khoảnh khắc quan trọng được xăm trên mắt cá chân là một trong những hình ý nghĩa nhất. Đó là ngày sinh, ngày ra mắt nhóm nhạc và ngày Moonbyul bắt đầu làm công việc như mơ ước.
{keywords}
Johnny khiến người hâm mộ tò mò về hình xăm hoa hướng dương nhỏ nam thần tượng. Anh tiết lộ ý nghĩa hình xăm này trong buổi phỏng vấn với iHeart Radio. Hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời, Johnny đã xăm hình hoa trên cánh tay như lời nhắc nhở bản thân luôn lạc quan và hướng về điều tích cực.
{keywords}
Thủ lĩnh nhóm nhạc SNSD sở hữu một vài hình xăm nhỏ được cô thường xuyên khoe trên mạng xã hội. Taeyeon đã tiết lộ ý nghĩa hình xăm "Purpose" (Mục đích) sau gáy khi được hỏi tại chương trình 'Begin Again 3'. Hình xăm nhắc nhở nữ thần tượng không được sống cuộc đời vô nghĩa.
{keywords}
G-Dragon có nhiều hình xăm xuyên suốt sự nghiệp của mình, tạo thành "cuốn nhật ký" đặc biệt in trên da anh. Hình xăm trái tim màu đỏ trên tay nam thần tượng được lấy cảm hứng từ tác của nghệ sĩ Graffiti người Mỹ Keith Haring.
{keywords}
Zico có nhiều hình xăm trên cơ thể và không ngại khoe với người hâm mộ. Một trong những hình xăm ý nghĩa nhất của nam thần tượng là dải ruy băng màu vàng liên quan tới thảm kịch chìm phà Sewol trên cánh tay trái. Hơn 300 nạn nhân đã thiệt mạng do vụ chìm phà, trong đó có những người hâm mộ Zico và Block B. Anh đã xăm dải băng để tưởng nhớ nạn nhân của thảm kịch và nhắc nhở bản thân luôn cố gắng.

Dương Phạm

Nguồn: Soompi

Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn né người hâm mộ

Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn né người hâm mộ

Thần tượng xứ Hàn thường lựa chọn hẹn hò bí mật để tránh phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.