{keywords}
Mới đây, Midu khoe bộ ảnh mới với phong cách nàng thơ nhẹ nhàng, kín đáo. Cô trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát, mặc những trang phục màu sáng.

 

{keywords}
Ở tuổi 29, Midu vẫn trẻ trung như mới đôi mươi. Những chiếc váy gam màu pastel giúp cô trông càng nữ tính, đẹp dịu dàng mong manh. 

 

{keywords}
“Để gây ấn tượng với đối phương, chúng ta có thể chọn một chiếc đầm đơn giản, màu trông ngọt ngào một chút, nhưng đừng mặc đầm ôm quá. Ngoài ra, con gái muốn đánh chiếm tim crush thì không nên trang điểm quá đậm", Midu gợi ý các bạn nữ.

 

{keywords}
Khi được hỏi về danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ", Midu ngại ngùng cho biết: "Dĩ nhiên là tôi thấy... sướng. Hồi bé, tôi đã thích hình tượng "Thần tiên tỷ tỷ" của chị Lưu Diệc Phi. Nên bây giờ được gọi như vậy, tôi phải thấy sướng chứ sao".

 

{keywords}
Thời của các hot girl đã qua nên Midu muốn khẳng định mình nhiều hơn trong điện ảnh. Midu hoàn toàn không áp lực trước 'làn sóng' người đẹp đổ bộ màn ảnh rộng. Cô muốn chiến thắng bản thân mình chứ không chạy theo bất cứ ai.  

 

{keywords}
Hiện tại, Midu chuẩn bị tái xuất với dự án điện ảnh “Nhân duyên: Anh mãi bên em” đóng cặp cùng nam chính Trịnh Thăng Bình. Đây là sự trở lại của Midu với phim điện ảnh sau 3 năm, kể từ bộ phim “4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu”. Trước đó, cô cũng khẳng định khả năng trên ghế nóng "Gương mặt điện ảnh" với vai trò giám khảo khách mời. 

 

{keywords}
“Nhân duyên: Anh mãi bên em” là phim điện ảnh của đạo diễn trẻ Luk Vân, có concept trải dài từ cổ trang đến hiện đại khá thú vị. Midu rất thích thú khi sắp được khoác trang phục cổ trang sau 7 năm đóng "Thiên mệnh anh hùng".

Cẩm Lan 

Fan hào hứng ghép đôi Quốc Trường với Midu

Fan hào hứng ghép đôi Quốc Trường với Midu

 - Người hâm mộ tỏ ra rất ủng hộ cặp trai tài gái sắc đến với nhau sau khi Quốc Trường khen ngợi Midu trên trang cá nhân.