Tối 16/7, trang chủ cuộc thi Miss International Queen Vietnam chia sẻ thông tin Châu Kim Sang - Top 15 Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 (Đội HLV Minh Tú) được đưa vào Bệnh viện ĐH Y Dược TP. HCM với chẩn đoán bị viêm màng não do ung thư xương di căn. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn và tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, người đẹp chuyển giới đang cần sự trợ giúp của mọi người.

{keywords}
Mẫu chuyển giới Châu Kim Sang bị viêm màng não, ung thư di căn.

Xác nhận với VietNamNet, mẹ của Châu Kim Sang cũng chia sẻ, cô biết tình hình bệnh của con gái từ chiều cùng ngày. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ và thương cảm. Trên mạng xã hội, nhiều sao Việt như Minh Tú, Trân Đài đã đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng giúp Kim Sang vượt qua cơn hoạn nạn.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 quê An Giang lần đầu được biết tới qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019. Sau cuộc thi Châu Kim Sang hoạt động lĩnh vực thời trang xuất hiện nhiều sàn diễn với tư cách người mẫu chuyển giới. Năm 2020, Châu Kim Sang tham gia cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú nhưng sớm dừng chân ở tập 3, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ.

{keywords}

Đức Thắng

Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Thái Lan qua đời ở tuổi 47

Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Thái Lan qua đời ở tuổi 47

Thanaporn Wongprasert - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Thái Lan - qua đời ở tuổi 47 chưa rõ nguyên nhân.