- Mỗi khi nhắc đến váy, chúng ta đều nghĩ đến ngay món đồ đi cùng là guốc, giày cao gót hay các đôi giày bệt búp bê xinh xắn. Chắc hẳn ít người biết những đôi giày thể thao khỏe khoắn lại có thể kết hợp cùng với váy để cho ra mẫu thời trang công sở hoàn hảo.

Hẳn khá nhiều cô nàng sẽ hoang mang rằng, không hiểu vì sao mà lại có không ít sự lựa chọn kết hợp giữa váy điệu đà, nữ tính với giày thể thao khỏe khoắn, thoải mái. Có ý kiến cho rằng đây là một lỗi thời trang nhưng cũng có ý kiến đồng tình với cách mix cực hay ho này. Bởi, nó thật sự mới lạ, và sự hòa hợp giữa hai sắc thái đối lập luôn tạo nên một tổng thể thú vị. Dần dà, bộ đôi váy nữ tính - giày thể thao đã trở thành một xu hướng phối đồ trong giới trẻ. Nó mang đến sự cá tính cho những nàng điệu đà cũng như ngược lại, làm “mềm” phong cách của các nàng khi tới công sở.

Thế nhưng, không thể lúc nào cũng làm đôi chân của bạn phải “gồng mình” bởi những đôi giày này và việc phải chênh vênh trên những đôi giày cao gót thời trang hàng ngày khiến đôi chân bạn nghẹt thở khi tới công sở nữa. Hãy cùng khám phá phong cách này nhé.

Giày sneakers nữ với váy xòe

{keywords}

Váy xòe bồng bềnh khi đi cùng sneakers có thể mặc được nhiều kiểu áo khác nhau. Cách phối hợp chân váy với giày sneaker vừa tạo sự thoải mái vừa giữ được nét thời trang, thanh lịch cho người mặc.

Để đảm bảo có bộ cánh hoàn hảo, thay vì chọn giày vải buộc dây đơn giản, nên chọn những đôi có màu sắc rực rỡ cùng áo thun trơn, phụ kiện cá tính. Khi phối với váy xòe, áo cần phải ngắn trên hông hoặc để đóng thùng.

Phối sneakers với váy bút chì

{keywords}

Với những cô nàng thanh mảnh, thật tuyệt vời nếu phối giày sneaker nữ với váy bút chì cùng áo thun hoặc, sơ mi...

Đặc điểm của những bộ váy này là thu hút sự chú ý vào đôi chân, khi mặc, chủ nhân còn có cơ hội được khoe giày. Bên cạnh đó váy bút chì dài xẻ tà giúp việc di chuyển dễ dàng và năng động hơn khi phối cùng áo thun ôm tôn dáng.

Phối sneakers với váy mini

{keywords}

Những chiếc váy mini là item lý tưởng khoe đôi chân thon tha của các nàng. Set đồ thời trang thích hợp cho những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé, cho những cô nàng muốn ăn gian chiều cao cũng như khoe đôi chân thẳng tắp.

Với váy midi tốt nhất bạn nên chọn giày sneaker nữ ôm chân vì các kiểu to bè, hầm hố thường làm cơ thể bạn bị mất cân đối.

Phối sneakers với váy maxi

{keywords}

Đừng lo nếu bạn không được thanh mảnh hay cao ráo thì vẫn có thể diện váy maxi khi phối cùng giày sneakers. Bạn hãy chọn những chiếc váy maxi có thiết kế xẻ đùi cao giúp tăng dáng vẻ năng động.

Set đồ không quá kén người mặc nhưng sẽ đẹp hơn nếu bạn có chiều cao tương đối. 

Giày thể thao vốn là một item thời trang năng động và trẻ trung, khi kết hợp cùng thời trang công sở sẽ giúp bạn trở nên cá tính và phong cách hơn rất nhiều.

Nguyễn Thu Hiền