- Trương Ngọc Ánh thực hiện bộ hình kỷ niệm cùng con gái Bảo Tiên trong không khí Giáng sinh. 

H’Hen Niê: 'Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Hen vẫn là Hen thôi'

Thúy An không sợ bị gọi là 'cave hết đát' hay so sánh với My 'sói'

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch? 

{keywords}
Ngoài trang phục bà già Noel mang sắc đỏ quen thuộc, Trương Ngọc Ánh còn khoe khéo vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại khi diện mốt đầm hở vai trần, chân thon quyến rũ.   

 

 

{keywords}
Từ lĩnh vực nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh lấn sân kinh doanh khi từng hoạt động trong lĩnh vực in ấn, quảng cáo, bất động sản, nhà hàng và sau này là sản xuất phim. 

 

{keywords}
Trước và sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh đã được biết đến là ngôi sao sở hữu nhiều tài sản Các thương hiệu lớn như Dior, Valentino, Jenny Packham, Roberto Cavalli, Carven, Hermes là những cái tên quen thuộc trong các set đồ của Trương Ngọc Ánh.  Trương Ngọc Ánh còn là đại sứ thương hiệu nhãn hàng xe hơi, mỹ phẩm, trang sức cao cấp. 

 

{keywords}
Cuộc ly hôn với diễn viên - doanh nhân Trần Bảo Sơn được khán giả đánh giá cao bởi cư xử rất văn minh của cả hai nghệ sĩ và cho tới nay, họ vẫn giữ được mối quan hệ tốt và hình ảnh gia đình dù không còn ấm cúng nhưng không tạo nên những hình ảnh tiêu cực. Cô con gái Bảo Tiên vẫn thường xuyên xuất hiện cùng bố và mẹ.

 

{keywords}
Bảo Tiên thừa hưởng chiều cao của mẹ và đã trông giống như một thiếu nữ.

 

{keywords}
Dù khá tất bật với công việc dịp cuối năm nhưng Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ là diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn vẫn luôn sắp xếp thời gian để bên con. 

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh cho biết để có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, 2 mẹ con đã cùng nhau đi mua sắm đồ trang trí và tự tay trang hoàng lại không gian sống.

 

{keywords}
Bảo Tiên được bố mẹ cho tham gia nhiều sự kiện từ khi còn nhỏ nên tỏ ra khá dạn dĩ trước ống kính.

 

{keywords}
Năm 2018, Trương Ngọc Ánh tất bật với vai trò làm giám khảo cho nhiều liên hoan phim, sự kiện điện ảnh trong nước và quốc tế.

 

{keywords}
Sang năm 2019, Trương Ngọc Ánh sẽ tái xuất màn ảnh với cả vai trò diễn viên lẫn nhà sản xuất.


H.K

 

Trương Ngọc Ánh: Tôi không thể vội vàng để tiếp tục sai lầm

Trương Ngọc Ánh: Tôi không thể vội vàng để tiếp tục sai lầm

Trương Ngọc Ánh thừa nhận chị là người yếu đuối trong tình cảm và cũng muốn lấy chồng rồi. Tuy nhiên nữ diễn viên "Hương Ga" không muốn vội vàng vì sợ mắc sai lầm lần nữa.

Tấn Beo kể lại sự cố khi Trương Ngọc Ánh diễn cảnh trên giường

Tấn Beo kể lại sự cố khi Trương Ngọc Ánh diễn cảnh trên giường

 Chiếc chăn bất ngờ bị văng ra làm lộ ngực khiến Trương Ngọc Ánh khóc ấm ức, Tấn Beo phải thuyết phục mãi nữ diễn viên "Hương Ga" mới đồng ý quay tiếp cảnh trên giường.

Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Bình Minh dự tiệc của Chi Bảo

Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Bình Minh dự tiệc của Chi Bảo

Dù bận rộn với nhiều công việc nhưng vợ chồng Bình Minh đã cố gắng sắp xếp lịch làm việc để bay đến Huế ủng hộ người bạn thân thiết.