- Thông tin mới nhất nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ không đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất "Bài hát yêu thích" và đạo diễn đắt show Việt Tú được mời làm Tổng đạo diễn chương trình này.


Đại diện BTC "Bài hát yêu thích" cho hay lý do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không tiếp tục theo chương trình này bởi anh bận dự án riêng. Việc dừng hợp đồng trong vai trò giám đốc sản xuất của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng được giải quyết ổn thỏa và hai bên đều vui vẻ thiện chí với nhau.

Theo đó, bắt đầu từ liveshow số 3 diễn ra ngày 4/3 tại TP.HCM các tiết mục biểu diễn sẽ do một ê kíp mới là đạo diễn Việt Tú (làm Tổng đạo diễn) và nhạc sĩ Huy Tuấn (làm Giám đốc âm nhạc) đảm đương với sự tham gia của các ca sĩ: Thu Minh, Tuấn Hưng, Phương Thanh, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Uyên Linh, Nguyễn Ngọc Anh, Thanh Bùi, Quốc Thiên, Hà Okio, Lê Việt Anh. 


Thu Minh sẽ tham gia liveshow số thứ 3.

12 ca khúc trình diễn gồm: Giấc mơ tôi (Quốc Trung), Sẽ mãi yêu anh (Phùng Tuấn Hà), Bay (Nguyễn Hải Phong), Quay về đây (Nguyễn Dân), Mây ( Đỗ Bảo), Đến bên mưa (Mr Siro), Tìm lại bầu trời (Khắc Việt), Ngày chung đôi (Huy Tuấn), Đường về xa xôi (Thanh Bùi, Dương Khắc Linh), Giấc mơ mùa thu (Võ Thiện Thanh), Vì ta quá yêu (Đức Trí), Sài gòn cafe sữa đá (Hà Okio).

Theo BTC, bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 6 hiện giữ vị trí quán quân là "Nếu như anh đến" do Văn Mai Hương thể hiện. Á quân của cuộc thi Viet Nam idol đang có ưu thế trong cuộc đua đến danh hiệu Bài hát của tháng sẽ được công bố trong liveshow tháng 3 tới.

Sau khi đoạt giải thưởng "Bài hát yêu thích tháng" dành cho nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Uyên Linh, "Người hát tình ca" tuần 6 đang đứng ở vị trí thứ 2. Một hiện tượng đáng chú ý là sự vững vàng của "Gửi anh" (Anh Quân - Mỹ Linh) - vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng.

Với bài "Gửi anh" - Mỹ Linh đang đứng thứ 3 bảng xếp hạng tuần 6.

Giữ nguyên vị trí thứ 4 bảng xếp hạng tuần 6 là "Đừng ngoảnh lại" do Lưu Hương Giang, Suboi, Cường Se7en thể hiện. Đứng thứ 5 là "Lá cờ" của Tạ Quang Thắng. Đứng thứ 6 là thứ 7 là "Thương ơi điệu ví" (Lê An Tuyên do Thành Lê trình bày) và "Lặng yên" (Đặng Thái Nguyên - Thùy Chi hát).

Đứng thứ 8 là "Tìm lại thời gian" của (Dương Đại Dương - Hoàng Hải - Mr T). Tụt 1 bậc so với bảng xếp hạng tuần 5 và đứng ở vị trí thứ 9 là "Xinh tươi Việt Nam" của V.Music. Chiếm vị trí số 10 và thay thế "Đâu phải chỉ vì nhớ" (Mạnh Quân - Hà Hoài Thu) là "Sẽ mãi bên nhau" (Dương Khắc Linh - Hồ Ngọc Hà).

Sơn Hà