Theo đoạn clip, hai nữ sinh lớp 8 chỉ tay thẳng mặt nữ sinh lớp 7, tát hàng chục cái vào mặt, đánh vào đầu, lấy chân đạp lên người, lôi tóc, kéo lê nữ sinh.

Ngoài ra, 2 nữ sinh này còn xé áo và giật bảng tên của bạn.

{keywords}
Nữ sinh mặc áo khoác đồng phục trường bị đánh tàn nhẫn, quỳ xin lỗi cũng không tha (ảnh cắt từ clip).

Nạn nhân tên L. (học sinh lớp 7) chỉ biết im lặng chịu trận, không hề phản kháng hay than khóc.

L. còn quỳ gối xuống nền bê tông và vòng tay lại, nói lời xin lỗi đối với 2 nữ sinh kia. Xung quanh có nhiều lời trêu đùa, cố vũ nhưng không có ai can ngăn 2 nữ sinh đánh nữ sinh lớp 7.

Bà Trương Thị Hồng Chi – Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân, huyện Triệu Phong cho biết, phía nhà trường cũng đã nhận được thông tin vụ việc.

“Xem clip tôi run cả người, không thể tin nỗi học sinh của trường lại đánh bạn dã man đến vậy. Thật sự quá buồn” – bà Chi nói.

Ngay sau khi nhận thông tin, nhà trường đã liên hệ chính quyền, công an, đồn biên phòng địa phương để cùng vào cuộc xác minh vụ việc. Đồng thời kịp thời xử lý những tình huống mất an ninh có thể xảy ra khiến sự việc càng phức tạp.

Bà Nguyễn Thị Phước Hòa - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Triệu Phong cho biết, đã nắm được vụ việc. Hiện đã chỉ đạo Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân phối hợp với công an địa phương và 2 gia đình làm rõ sự vụ.

“Trước mắt, là thăm hỏi, động viên nữ sinh bị đánh. Học sinh bị đánh vẫn đi học bình thường và nữ sinh này giấu gia đình việc bị đánh này”, bà Hòa chia sẻ.

Hương Lài

Tình tiết 'rợn người' trong vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn tát và xé áo ở Quảng Trị

Tình tiết 'rợn người' trong vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn tát và xé áo ở Quảng Trị

L. và 2 nữ sinh đàn chị mâu thuẫn vì va chạm xe trong trường. 2 nữ sinh kia đã buộc L. phải đền 500 nghìn đồng vì biển số xe bị gãy. Sau khi nhận đủ tiền lần 2, hai đàn chị đã đánh đập dã man L.

Xích mích trong lúc rửa tay, 2 nữ sinh đất Cảng hẹn đánh nhau

Xích mích trong lúc rửa tay, 2 nữ sinh đất Cảng hẹn đánh nhau

Sở GD-ĐT Hải Phòng vừa thông tin về sự việc 2 nữ sinh của Trường THPT Nguyễn Huệ (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) đánh nhau.