Cụ thể, điểm sàn đại học chính quy với Chương đào tạo chất lượng cao là 23 điểm (thang điểm 30, đã cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực).

Trong khi đó, với chương trình liên kết quốc tế (Chương trình liên kết quốc tế do Đại học Troy và Đại học St.Francis, Hoa Kỳ cấp bằng), mức điểm sàn là 16,5 điểm (thang điểm 30, chưa cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực và điểm các môn thi cần đạt 5 điểm trở lên).

Ngoài Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội, các thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn các ngành của tất cả các trường đại học trên toàn quốc trước khi đưa ra quyết định thay đổi nguyện vọng xét tuyển.

TRA CỨU ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC TOÀN QUỐC 

Các thí sinh sẽ được điều chỉnh nguyện vọng tối đa 3 lần. Theo dự kiến ban đầu của Bộ GD-ĐT, thời gian điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học năm nay từ 7 - 17/8. Thời gian các trường đại học công bố điểm chuẩn là ngày 23/8. 

Mặc dù vậy, với diễn biến hiện nay, nhiều khả năng các mốc thời gian xét tuyển đại học năm 2021 sẽ được thay đổi.

 >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Ngay sau khi biết điểm thi, thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn đại học các năm trên Báo VietNamNet để tìm trường phù hợp với điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Điểm chuẩn vào Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2020

Điểm chuẩn vào Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2020

Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020.