Trao đổi với VietNamNet, bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT Bà Rịa Vũng Tàu, cho hay đoàn cán bộ, giáo viên làm công tác coi thi đã lên máy bay ra Côn Đảo. Cùng với đó là đội ngũ thanh tra và đề thi cũng đã ra tới Côn Đảo.

{keywords}
 

Do dịch Covid-19 việc đi lại giữa Côn Đảo và đất liền đã bị giới hạn. Tuy nhiên UBND, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã đề nghị Công ty dịch vụ bay Miền Nam tổ chức hai chuyến bay từ đất liền ra Côn Đảo và sáng nay (ngày 5/7) và từ Côn Đảo về đất liền ngày 9/7.

Hội đồng thi Bà Rịa Vũng Tàu mua vé cho cán bộ, giáo viên đi coi thi đi Côn Đảo bằng với giá vé máy bay thương mại và ngược lại. Cùng với cán bộ giảng viên đi coi thi sẽ thực hiện vận chuyển đề thi và Côn Đảo và bài thi từ Côn Đảo về đất liền.

{keywords}
 

Năm nay, điểm thi ở Côn Đảo sẽ đặt tại Trường THPT Võ Thị Sáu. Điểm thi này có 90 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, trong đó 80 thí sinh dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển sinh ĐH-CĐ. Chỉ có 10 thí sinh có nguyện vọng dự thi chỉ để xét công nhận tốt nghiệp THPT. 

{keywords}
 

Huyện Côn Đảo là gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ nằm giữa đại dương, cách Vũng Tàu 185km, cách TP.HCM 230km, cách cửa sông Hậu (Cần Thơ) khoảng 83km.

Diện tích tự nhiên toàn huyện Côn Đảo khoảng 76km2, trong đó hòn đảo lớn nhất có diện tích 51,52km2 gọi là Côn Lôn hay Côn Đảo là trung tâm của huyện.

Lê Huyền

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 được mang gì vào phòng thi?

Thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 được mang gì vào phòng thi?

Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021 chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ, Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn thi Địa lý,...

Sáu mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Sáu mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Theo kế hoạch, bắt đầu từ tuần sau, thí sinh sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, trong đó 2 ngày thi chính thức sẽ diễn ra vào 7 - 8/7. Dự kiến đến ngày 26/7, điểm thi sẽ được công bố tới các thí sinh.

Kiên Giang 'bí mật' phương án đưa đề thi ra đảo Phú Quốc

Kiên Giang 'bí mật' phương án đưa đề thi ra đảo Phú Quốc

Năm nay, lần đầu tiên Kiên Giang không đưa giáo viên từ đất liền ra Phú Quốc coi thi mà sử dụng nhân sự tại chỗ. Sở này xây dựng 3 phương án để đi Phú Quốc nhưng cho hay sẽ bảo mật để đảm bảo an toàn đề thi.