Chiều 25/3, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh (huyện Gio Linh) Trần Đình Hải cho biết, nhà trường đã làm việc với phụ huynh và 2 nữ sinh sau khi phát hiện việc nữ sinh đánh bạn ngay trong lớp học.

{keywords}
T. bị B. đánh liên tục và vật ngã xuống sàn lớp học.

Theo đó, vào cuối buổi học sáng ngày 19/3, khi một số bạn đã ra khỏi lớp, nữ sinh H.T..T .B. (lớp 8A) đã đánh nữ sinh N.T.Th.T. (cùng lớp) vì cho rằng T. đã lườm mình (nhìn với ánh mắt khó chịu – PV).

Về nhà, T. kể lại sự việc với gia đình và gia đình đã báo với nhà trường.

Đoạn clip được bạn cùng lớp ghi lại và đăng lên Facebook khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong clip, B liên tục tát vào mặt, túm tóc, đánh vào đầu và xô T. ngã xuống nền.

{keywords}
Trường THCS thị trấn Gio Linh.

B. đã đánh T. liên tục trong khoảng 5 phút. Trong khi đó, nạn nhân chỉ biết im lặng chịu trận. Nữ sinh B thậm chị càng lúc tát càng mạnh tay hơn, miệng liên tục chửi thề.

Có nhiều học sinh ở trong lớp chứng kiến sự việc nhưng chỉ có một bạn nữ vào can ngăn, một số nam sinh còn đùa giỡn trong khi bạn bị đánh.

Phía nhà trường cho biết, sau khi bị đánh, nữ sinh T. bị ảnh hưởng tâm lý nên gia đình và nhà trường phải động viên rất nhiều.

“Nhà trường rất tiếc vì xảy ra sự việc này, đây là việc không ai mong muốn. Nhà trường đã báo cáo sự việc này với cấp trên. Phía trường cũng đã động viên học sinh ổn định tâm lí và phối hợp với 2 gia đình để giải quyết vụ việc”, Hiệu trưởng Trần Đình Hải nói.

Hương Lài  

Giây phút nam sinh bị bạn khống chế đổ chất 'lạ' vào miệng

Giây phút nam sinh bị bạn khống chế đổ chất 'lạ' vào miệng

Ngày 25/3, em T.H.L (học sinh lớp 10, Trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều), vẫn chưa hết hoảng hốt sau khi bị nhóm bạn đổ "chất lạ" vào miệng phải nhập viện cấp cứu.