Thông tin từ Phòng GD-ĐT TP Hạ Long cho biết ở Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo có 2 học sinh là chị em (học lớp 1 và lớp 4) đi trên chuyến bay VJ 458 từ Phú Quốc về sân bay Nội Bài vào ngày 22/3. Chuyến bay này đã được xác định có 2 bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2.

Hiện tại, 2 học sinh đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19. Tạm thời, TP Hạ Long cho tất cả học sinh Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo nghỉ học ngày hôm nay và 2 ngày cuối tuần.

{keywords}
Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo cho học sinh nghỉ vì có học sinh liên quan đến bệnh nhân Covid-19

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ninh, đến thời điểm này, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh đã xác định được 4 trường hợp đi trên máy bay VJ458 từ Phú Quốc về sân bay Nội Bài trong đó 1 người ở lại Hà Nội, 3 người về Quảng Ninh. Đến thời điểm này, cả 3 người về Quảng Ninh đã có kết quả xét nghiệm bước đầu âm tính và đang được cách ly y tế tập trung.

CDC Quảng Ninh cho biết trường hợp mắc Covid-19 được xác định tại TP Hải Phòng là chị N.T.T (SN 1996, hộ khẩu thường trú tại Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), từ tháng 10/2020 đến nay chưa về Quảng Ninh.

Phạm Công

Nghị định mới về quản lý cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập

Nghị định mới về quản lý cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 24/2021/NĐ-CP quy định việc quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non và cơ sở giáo dục phổ thông công lập.