Điểm chuẩn cụ thể với các ngành như sau:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Năm 2021 Trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM xét tuyển theo ba phương thức gồm: xét điểm thi tốt nghiệp THPT; Xét tuyển học bạ 5 học kỳ (lớp 10; lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) yêu cầu thí sinh đạt tổng điểm 3 môn theo tổ hợp môn xét tuyển từ 18 điểm trở lên (thang điểm 10); Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển phù hợp với quy định chung của Bộ GD-ĐT. 

Trường nhận hồ sơ xét tuyển dao động từ 15 đến 21 điểm với các ngành hệ đại trà.

Một số ngành có điểm sàn xét tuyển là 21 như: Công nghệ thông tin, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật ô tô.

Một số ngành có điểm sàn xét tuyển là 19 như: Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá, Kỹ thuật xây dựng, Kinh tế vận tải. Các ngành còn lại có điểm sàn dao động từ 15 đến 17 điểm.

>>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Lê Huyền

Điểm chuẩn đại học cao kỷ lục, tăng nhiều nhất tới 9 điểm

Điểm chuẩn đại học cao kỷ lục, tăng nhiều nhất tới 9 điểm

Nếu như năm 2020, điểm chuẩn đại học ‘bùng nổ’ khiến nhiều thí sinh ngỡ ngàng thì năm nay, điểm chuẩn nhiều ngành tiếp tục xác lập kỷ lục mới. Có những ngành mà điểm chuẩn đã tăng đến 9 điểm, mức tăng từ 2- 4 điểm cũng không hiếm.

Điểm sàn ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM từ 15 đến 21 điểm

Điểm sàn ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM từ 15 đến 21 điểm

Trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM vừa công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển năm 2021, dao động từ 15 đến 21 điểm với các ngành hệ đại trà.