Điểm chuẩn Trường ĐH Nha Trang năm 2020 các ngành như sau:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Điểm chuẩn Trường ĐH Nha Trang

Thí sinh nhập học ngày 7/10. Trường ĐH Nha Trang miễn phí ký túc xá cho thí sinh vào học 5 ngành: Công nghệ chế biến thủy sản, Nuôi trồng thủy sản, Khai thác thủy sản, Quản lý thủy sản, Khoa học hàng hải. 

Ngoài ra, trường có chính sách học bổng cho thủ khoa đầu vào và học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ học phí cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. 

Hàng năm các khoa/viện có nguồn kinh phí tài trợ học bổng cho sinh viên từ các doanh nghiệp, cựu sinh viên, các tổ chức trong và ngoài nước.

Trường ĐH Nha Trang cũng công bố mức học phí chương trình đại trà khoảng 4 – 5 triệu/1 học kỳ, tùy theo số tín chỉ sinh viên đăng ký học.

Chương trình song ngữ Anh – Việt và định hướng nghề nghiệp (POHE) có học phí gấp 2 chương trình đại trà, khoảng 10 triệu/học kỳ.

Lê Huyền

Thông tin tuyển sinh Đại học, cao đẳng năm 2020

Thông tin tuyển sinh Đại học, cao đẳng năm 2020

Thông tin tuyển sinh các trường đại học, cao đẳng năm 2020 Báo VietNamNet cập nhật đầy đủ tin tức về các phương án tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh, phương án xét tuyển của các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc.

Điểm chuẩn Trường ĐH Nông lâm TP.HCM năm 2020

Điểm chuẩn Trường ĐH Nông lâm TP.HCM năm 2020

Trường ĐH Nông lâm TP.HCM công bố điểm chuẩn xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020.