Chiều nay (29/9), Sở GD-ĐT tỉnh Bến Tre cho biết, đã báo cáo vụ học sinh đánh nhau xảy ra tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) TP Bến Tre về Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bộ GD-ĐT để chỉ đạo và phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, có hình thức xử lý nghiêm vụ việc.

{keywords}
Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên TP Bến Tre - nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra vào giờ ra chơi (khoảng 14h50 chiều 28/9) tại một phòng học thuộc Trung tâm GDNN-GDTX TP Bến Tre. Sự việc xảy ra nhanh, bất ngờ, các giáo viên đã xuống can ngăn khi phát hiện vụ việc.

Sau đó, trung tâm đã yêu cầu các em có liên quan làm bản tường trình, sau đó liên hệ với phụ huynh và Công an phường.

Phụ huynh của các em cũng đã giảng hòa, yêu cầu các em xin lỗi nhau, có sự chứng kiến của công an phường, Ban Giám đốc và một số giáo viên của trung tâm.

{keywords}
Nữ sinh bị bạn đánh dã man chỉ biết ôm đầu chịu trận. Ảnh: Chụp màn hình

Theo thông tin ban đầu, hai nữ sinh có liên quan đến vụ việc là bạn thân học chung lớp 9 tại trường THCS.

Năm học 2020-2021, cả hai vào lớp 10 ở Trung tâm GDNN-GDTX TP Bến Tre nhưng khác lớp. Trước khi xảy ra vụ việc, 2 nữ sinh này từng có xích mích trên mạng xã hội.

Hiện, nữ sinh bị đánh sau đã được bệnh viện cho về nhà.

Như VietNamNet đưa tin, hôm qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo dài bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Nữ sinh này liên tục bị bạn nắm đầu, tát, đá vào mặt. Thậm chí, em còn bị bạn dùng ghế nhựa đánh liên tục vào đầu và xé áo dài. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu nằm chịu trận. Đoạn clip còn cho thấy, khi xảy ra vụ việc có một số nam sinh đứng bên ngoài la hét, cổ vũ.

Nữ sinh lớp 10 ở Bến Tre bị bạn xé áo dài, đánh hội đồng

Nữ sinh lớp 10 ở Bến Tre bị bạn xé áo dài, đánh hội đồng

Nữ sinh ở Bến Tre bị bạn nắm tóc, tát, đánh vào mặt. Thậm chí em còn bị bạn cầm ghế nhựa đánh liên tục vào đầu và xé áo dài. 

H.Thanh