Mở đầu cho Chương trình Tự hào Việt Nam, VinMart/VinMart+ giới thiệu bộ ba tinh hoa mâm cơm Việt gồm: Gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala và 7 loại trái cây Đế Vương. Gạo, trứng và trái cây là những loại thực phẩm cơ bản, gần gũi, thành phần không thể thiếu trong bữa cơm của các gia đình Việt.

Gạo Ngọc Nương là giống gạo ST25 canh tác trên ruộng lúa tôm, giống gạo đã được thế giới công nhận về độ ngon, thành phần dinh dưỡng dồi dào. Tại VinMart/VinMart+ toàn quốc, Gạo Ngọc Nương  giá dùng thử chỉ 190.000đ/túi 5kg

VinMart đưa sản phẩm trứng gà Olala vị trí thứ hai trong bộ ba tinh hoa tạo nên nét đậm đà cho bữa cơm Việt. Không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng, có thể sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình, trứng gà Olala là những mẻ trứng sạch được lựa chọn rất tỉ mỉ và kỳ công.

{keywords}
Siêu thị tổ chức tuần lễ hàng Việt

Trứng gà sạch O'lala được xử lý theo công nghệ diệt khuẩn UV/Ozone, 100% đạt chuẩn trứng gà tươi 100%. Trứng gà O'lala hiện đang được bán trên toàn quốc, độc quyền tại VinMart & VinMart+ với giá tốt chỉ từ 29.500đ/vỉ.

Bên cạnh đó, VinMart còn đặc biệt lựa chọn ra 7 loại trái cây dinh dưỡng, an lành cho các khách hàng với giá bán vô cùng hấp dẫn. Chuối Đế Vương từ 33.900đ/pack 5 quả, Ổi lê Đế Vương giá chỉ 25.900đ/pack 4 quả. Dừa Đế Vương từ 25.900đ/quả. Bưởi hồng da xanh Đế Vương giá chỉ từ 86.900đ/quả. Cam sành Đế Vương từ 51.900đ//pack 4 quả, Dưa hấu không hạt Đế Vương có giá từ 79.900đ/quả – 109.900đ/quả, Thanh long ruột trắng Đế Vương từ 32.900đ/quả và thanh long ruột đỏ Đế Vương từ 20.900đ/quả.

20 siêu thị VinMart lớn sẽ có khu trưng bày bộ ba tinh hoa mâm cơm Việt với nhiều điểm nhấn ấn tượng. Tại khu vực này, khách hàng không chỉ được thưởng lãm nét đẹp của mâm cơm gia đình Việt mà còn có dịp dùng thử vị cơm dẻo thơm được nấu từ gạo Ngọc Nương, món trứng dinh dưỡng được chế biến từ trứng Olala và tráng miệng bằng 7 loại trái cây Đế Vương.

Tại thời điểm khó khăn chung của nền kinh tế do dịch Covid-19, hàng Việt càng khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng cả nước khi có tới 90% người tiêu dùng cho rằng, rất quan tâm đến hàng Việt Nam bởi uy tín, chất lượng. Cùng với đó, gần 70% người tiêu dùng cho biết, họ sẽ ưu tiên và lựa chọn hàng Việt Nam.

Quốc Huy