Tăng trưởng 200% so với kế hoạch

Mới đây, Ban lãnh đạo Công ty VONTA cùng các đại lý và nhà phân phối khu vực Tây Nguyên đã có buổi giao lưu, gắn kết tại Khu du lịch thác Dray Sap (Đăk Lăk). Chương trình diễn ra trong bầu không khí đầy hào hứng và nhiệt huyết, mang đậm bản sắc Tây Nguyên. Sự kiện cũng nhằm ghi nhận, chúc mừng cho những thành công bước đầu của hệ thống và ghi dấu ấn của VONTA tại thị trường thiết bị điện miền Nam và Tây Nguyên.

{keywords}
 

VONTA bắt đầu triển khai kế hoạch phát triển thị trường tại khu vực miền Nam và Tây Nguyên từ tháng 8/2020, trong đó, Tây Nguyên được xác định là thị trường trọng điểm.

Bằng tất cả nỗ lực, cố gắng không ngừng của cả hệ thống, sản phẩm của VONTA đã bao phủ khắp các thị trường khó tính trong đó phải kể đến thị trường Tây Nguyên. Không chỉ thành công với doanh số bán hàng tăng trưởng 200% so với kế hoạch, thiết bị điện VONTA còn thành công khi liên tục nhận được rất nhiều đánh giá và sự công nhận từ phía khách hàng, đối tác và hệ thống phân phối về chất lượng vượt trội, công nghệ hàng đầu và sở hữu thiết kế ấn tượng, nổi bật, đầy tính thẩm mỹ.

{keywords}
 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Danh Đạt - Giám Đốc kinh doanh toàn quốc - Đại diện Công ty TNHH VONTA Việt Nam gửi lời cám ơn chân thành về những đóng góp tích cực của cả hệ thống, đồng thời chia sẻ về những định hướng và kế hoạch phát triển của VONTA tại thị trường miền Nam trong thời gian tới:

“Sau khi tiếp cận thị trường khu vực miền Nam và Tây Nguyên, hình thành bộ khung vận hành, VONTA định hướng tiếp tục tập trung xây dựng hệ thống trong khoảng từ 3-5 năm tiếp theo, tiến tới chiếm lĩnh thị trường. Đồng thời, chúng tôi dự định sẽ đầu tư nhà máy thứ tư của VONTA, đặt tại khu vực miền Nam nhằm phục vụ nhiều hơn nữa, tốt hơn nữa những khách hàng đang muốn tìm kiếm thiết bị điện chất lượng châu Âu sản xuất ngay tại Việt Nam”, ông Đạt nhấn mạnh.

Bứt phá những giới hạn mới

{keywords}
 

Cũng tại buổi lễ, với thành tích hoàn thành chỉ tiêu doanh số của 6 tháng đầu năm chỉ trong vòng 4 tháng, Tổng thầu - Công ty TNHH dịch vụ thương mại và phân phối Phan Nguyễn đã được VONTA trao thưởng 01 xe ô tô Ford Ranger 2021 WildTrak. Đồng thời, Tổng thầu Phan Nguyễn đã trao 01 xe Chevrolet cho nhà phân phối Gia Hân ở Đăk Lăk và vinh danh các đại lý xuất sắc trong hệ thống vàng của VONTA.

Đại diện tổng thầu Phan Nguyễn cũng gửi lời tri ân đến toàn hệ thống miền Nam. Vị đại diện này cũng khẳng định, “Cảm ơn Ban lãnh đạo công ty VONTA đã có những ghi nhận kịp thời cho hệ thống, cũng như tạo lên sự kiện đầy cảm xúc này. Qua sự kiện chúng tôi cũng hiểu thêm về công ty, về định hướng của VONTA trong thời gian tới. Với tất cả sự tin tưởng vào công ty, vào hệ thống, cũng như tin yêu sản phẩm thiết bị điện VONTA, Phan Nguyễn cam kết sẽ đồng hành, đầu tư cùng VONTA và tiếp tục phát triển mạnh hơn, kết nối được với nhiều khách hàng tại khu vực hơn nữa nhằm xây dựng hệ thống Tây Nguyên đảm bảo tăng trưởng 200% so với kế hoạch”.

{keywords}
 

Từ nay đến cuối năm, Tổng thầu Phan Nguyễn cho biết sẽ tập trung phát triển hệ thống về tỉnh Gia Lai, kỳ vọng tăng trưởng với doanh số “bùng nổ” trong các tháng cuối năm 2021.

Đại diện VONTA nhận định, thành công tại thị trường Tây Nguyên chính là kết quả từ những chủ trương đúng đắn, sẵn sàng đầu tư cùng mục tiêu phát triển hệ thống rõ ràng của Ban lãnh đạo VONTA. Đồng thời, đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và sáng tạo, đổi mới không ngừng của tổng thầu, đại lý cùng đội ngũ cán bộ nhân viên.

Sự kiện lần này tạo lên dấu ấn của VONTA tại thị trường Tây Nguyên, thu hút nhiều đại lý và khách hàng biết đến VONTA, mở ra những cơ hội mới. Từ đó giúp hệ thống phân phối tiếp tục giữ vững niềm tin, phấn đấu không ngừng để mang về cho VONTA và tất cả khách hàng những thành công mới, bứt phá những giới hạn mới.

{keywords}
 

Nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc thiết bị tiên tiến trên thế giới cùng việc sử dụng chuyên gia nước ngoài mà những sản phẩm thiết bị điện mang thương hiệu VONTA đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, sự công nhận và lựa chọn từ phía khách hàng, đối tác.

Hiện nay, VONTA tập trung sản xuất hàng loạt các sản phẩm chủ lực bao gồm công tắc ổ cắm, LED, aptomat (thiết bị đóng ngắt), quạt thông gió, các thiết bị âm tường như ống luồn dây, đế âm, tủ điện, đồ nổi ....

Với 3 nhà máy sản xuất đặt tại thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên), Vân Nội (Đông Anh, Hà Nội), Nguyên Khê (Đông Anh, Hà Nội), sản phẩm của VONTA không chỉ phục vụ thị trường Việt Nam mà còn định hướng gia công cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và xuất khẩu sang các nước khu vực Đông Nam Á.

Công ty TNHH VONTA Việt Nam

Công ty TNHH VONTA Việt Nam (thành viên Tập đoàn AMACCAO) là đơn vị tiên phong trong mảng sản xuất đèn Led và Thiết bị điện chất lượng châu Âu tại Việt Nam, với 3 Nhà máy sản xuất đặt tại thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên), Vân Nội (Đông Anh - Hà Nội), Nguyên Khê (Đông Anh - Hà Nội): Nhà máy sản xuất đèn Led VONTA, Nhà máy sản xuất cột đèn VONTA, Nhà máy sản xuất thiết bị điện VONTA.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://vonta.com.vn/

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, TP Hà Nội.

Ngọc Minh