Trong mối quan hệ hợp tác này, Denzell hứa hẹn là cầu nối giúp nhà đầu tư Việt tiếp cận các bất động sản uy tín trên toàn thế giới thông qua các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Euroterra Capital.

{keywords}
Tập đoàn phát triển BĐS quốc tế Euroterra Capital và Denzell tiến vào thị trường BĐS Việt Nam thông qua “Lễ công bố hợp tác” ngày 19/6/2019

Thành lập năm 1980, Euroterra Capital có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Đến nay, tập đoàn này đang sở hữu 200.000m2 diện tích nhà ở và bất động sản thương mại ở Luân Đôn, Hy Lạp và Bulgari.

{keywords}
 

Với thị trường Việt Nam đầy mới mẻ, Euroterra Capital mong muốn mang đến cơ hội đầu tư cho khách hàng Việt ở Châu Âu qua các dự án dân cư cao cấp theo hình thức: căn hộ, nhà liền kề và riêng lẻ.

Mới nhất, trong tháng 5/2019 Euroterra Capital vừa đưa vào thị trường dự án biệt thự liền kề Crystal Waters Aquamarine. Dự án này sở hữu không gian sống tinh tế, cảnh quan ngoạn mục của biển Elia and Agrari, một trong những bãi biển đẹp nhất  Mykonos (Hy Lạp).

Dự án này nằm trong tổng thể các khách sạn 5 sao, nhà hàng sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, theo đúng tầm nhìn của nhà sáng lập Euroterra Captial. Đây là sản phẩm tiêu biểu mà cả Denzell và Euroterra Capital đều mong muốn gởi gắm, thu hút sự quan tâm của thị trường Việt Nam.

Ông Pantazis Therianos, CEO của Euroterra Capital đánh giá: “Thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển. Tôi mong muốn thông qua hợp tác với Denzell sẽ mở rộng sự hiện diện của tập đoàn tại các thành phố trọng điểm như TP.HCM và Hà Nội”.

{keywords}
Ông Pantazis Therianos, CEO của Euroterra Capital đang chia sẻ tại buổi họp báo

Ngoài sở hữu bất động sản ở Hy Lạp, Euroterra Capital cho biết sẽ tạo cơ hội cư dân Việt sở hữu Visa Vàng. Cụ thể, bất kỳ người Việt nào sở hữu bất động sản ở Hy Lạp có giá trị từ 250.000 Euro trở lên sẽ được chính phủ Hy Lạp xét cấp định cư vĩnh viễn và được hưởng các chính sách giáo dục, y tế như công dân Châu Âu.

Với vai trò ‘dìu dắt’ Eurroterra Captial vào thị trường bất động sản Việt Nam, Denzell mong muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh ‘dẫn lối’ của mình. Công ty bất động sản Denzell có trụ sở ở Hồng Kông, đồng thời có thêm 2 văn phòng ở Thái Lan và Việt Nam.

{keywords}
 

Denzell đã và đang khẳng định sự hiện diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương thông qua việc hỗ trợ hơn 8,000 khách hàng trên toàn thế giới; có mối quan hệ hợp tác mật thiết với các nhà phát triển bất động sản uy tín ở: Anh Quốc, Úc và Hy Lạp. Gần nhất, Denzell chính thức công bố là đối tác chiến lược cho tập đoàn bất động sản Sansiri Thái Lan vào tháng 8/2018.

(Nguồn Denzell Việt Nam)