Giải pháp duy trì sự “sống còn”

Dịch Covid-19 đang tiếp tục có những diễn biến căng thẳng, đặt ra vấn đề ưu tiên tiết giảm chi phí để duy trì hoạt động cho mọi DN.

Trong bối cảnh đó, theo thông tin từ nhà phát hành MISA, nền tảng quản trị DN hợp nhất của đơn vị này đang là nơi cung cấp hàng chục công cụ làm việc online với chi phí hợp lý, nền tảng này đã giúp cho hơn 12.000 DN có thể hoạt động từ xa, không bị gián đoạn bởi tác động của đại dịch Covid-19.  

{keywords}
MISA đang phát triển nền tảng thành trung tâm tích hợp đa ứng dụng dành riêng cho DN

Khác với các sản phẩm trên thị trường, phải mua theo gói có sẵn, nền tảng MISA AMIS cho phép DN được lựa chọn những những công cụ phù hợp với mục đích, nhu cầu và ngân sách của DN mình. Điều này giúp DN vừa tiết kiệm chi phí tối đa vừa sử dụng hết công suất của nền tảng, thay vì phải bỏ chi phí lớn cho các hệ thống cồng kềnh, gây lãng phí.

Trong quá trình sử dụng, nếu DN mở rộng và phát sinh nhu cầu mới, chỉ cần mua thêm ứng dụng bổ sung ngay trên MISA AMIS, mà không cần sử dụng thêm phần mềm bên ngoài hay thay đổi hệ thống mới, tốn kém, phức tạp.

Kết nối, duy trì hoạt động hiệu quả cho DN

MISA AMIS được chia làm nhiều phần mềm ứng với tất cả các hoạt động của DN, gồm 4 mảng: Tài chính - Kế toán, Marketing - Bán hàng, Quản trị nhân sự và Quản lý điều hành. Nền tảng hỗ trợ nhân sự thực hiện mọi nghiệp vụ, giao dịch chỉ trên một hệ thống. Bên cạnh đó, thay vì nhập số liệu từ excel hay sổ sách như cũ, MISA AMIS sẽ tự động ghi nhận dữ liệu phát sinh, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Điển hình như kế toán làm việc tại nhà vẫn dễ dàng nộp được báo cáo Thuế, giao dịch ngân hàng… chỉ trên nền một tảng. Không cần chờ báo cáo từ kinh doanh, hệ thống kế toán sẽ tự động ghi nhận doanh số ngay khi có giao dịch thành công trên hệ thống quản lý bán hàng.

Hay MISA AMIS Bán hàng là nơi cập nhật đầy đủ thông tin, tiến độ dự án và khách hàng đang chăm sóc. Khối kinh doanh có thể theo dõi, hỗ trợ khách kịp thời để không bỏ lỡ cơ hội và theo sát KPI. Còn với quy trình quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tuyển dụng… đơn vị có thể hoàn toàn “online hóa” bằng MISAAMIS Nhân sự.

{keywords}
 

Cũng nhờ quản lý bằng hệ thống mà nhân viên dễ dàng cập nhật tiến độ công việc và được ghi nhận tức thời khiến việc báo cáo công việc khi làm việc từ xa trở nên đơn giản hơn. Việc quản trị trên một nền tảng giúp nhà quản lý cũng nắm bắt được nhanh tình hình hoạt động tức thời của DN. Nếu có “điểm nóng” bất thường, trên hệ thống sẽ dễ dàng phát hiện và cảnh báo, điều này giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt để giải quyết kịp thời, nhanh chóng hơn so với việc sử dụng nhiều công cụ truyền thống như: email, excel hay trao đổi trực tiếp.

{keywords}
 Không chỉ có các phần mềm do nhà phát hành MISA cung cấp mà nền tảng còn sẵn sàng tích hợp các ứng dụng khác

Để thuận tiện hơn cho khách hàng, hiện nền tảng cũng đã kết nối với nhiều đối tác bên ngoài như: hơn 20 ngân hàng, cơ quan thuế, bảo hiểm xã hội, sàn thương mại điện tử, kênh tuyển dụng, giao vận… Thông qua OpenAPI (Giao tiếp lập trình ứng dụng mở), MISA AMIS dễ dàng tích hợp ứng dụng của đối tác thứ 3, việc kết nối này giúp cho người dùng có thể thực hiện mọi giao dịch với đối tác khác, đối tác ngay trên nền tảng.

Với những tính năng ưu việt, cùng sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, cập nhật liên tục những phiên bản mới nhất phù hợp với các DN trong tình hình dịch bệnh, nền tảng quản trị DN hợp nhất của MISA cho phép dữ liệu trong và ngoài DN lưu trữ đầy đủ tại trung tâm MISA AMIS. Dữ liệu này sẽ cung cấp cho nhà quản lý bức tranh đầy đủ, chính xác hoạt động của DN để đưa ra quyết định kịp thời trong bối cảnh thị trường đầy biến động khó lường.

Trải nghiệm miễn phí các ứng dụng làm việc từ xa TẠI ĐÂY

Doãn Phong