Mở thẻ SCB S-Care, nhận gói khám sức khỏe & tầm soát ung thư

Món đầu tư đáng giá nhất trong cuộc đời bạn là gì? Một sự nghiệp vững vàng hay một mái ấm mơ ước? Với SCB S-Care, điều giá trị nhất bạn nên đầu tư hiện tại, là sức khỏe cho chính bản thân và gia đình.

Ai trong chúng ta đã từng có những bữa ăn vội, những giấc ngủ khuya chỉ để dốc sức cho công việc, sự nghiệp. Nếu đến một ngày, trên tay cầm giấy khám sức khỏe hay phải ngày ngày chăm sóc ba mẹ trên giường bệnh, liệu bạn có chấp nhận đánh đổi?

Chính vì vậy, SCB tin rằng, gói khám sức khỏe tổng quát & tầm soát ung thư chính là món quà giá trị nhất dành tặng cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care, thay vì quà tặng thông thường như vali, đồng hồ…

{keywords}
 

Với việc ra mắt S-Care - sản phẩm thẻ đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe & tầm soát ung thư, SCB là ngân hàng duy nhất & đầu tiên trên thị trường có lựa chọn quà tặng độc đáo và chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa như thế đến khách hàng.

Cụ thể, chỉ cần đăng kí mở Thẻ S-Care, SCB sẽ gửi tặng quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được tư vấn bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Bạn được kiểm tra huyết học, chụp X-quang, tầm soát bệnh tiểu đường, mỡ máu, chỉ số Gout… để nắm bắt tình hình sức khỏe.

Quan trọng hơn, SCB tặng khách hàng gói tầm soát ung thư nhằm phát hiện và ngăn chặn sớm nguy cơ mắc những bệnh ung thư nguy hiểm (ung thư phổi, ung thư gan, dạ dày,..).

Khách hàng còn tận hưởng thêm ưu đãi đến 30% sử dụng các dịch vụ tại hệ thống bệnh viện thẩm mỹ, spa, làm đẹp là đối tác của SCB.

Tất cả những dịch vụ sức khỏe trên, quý khách hàng hoàn toàn có thể dành tặng cho người thân của mình, đây chính là cơ hội để chúng ta thực hiện “yêu thương là hành động” với ba mẹ.

SCB S-Care tặng các ưu đãi chi tiêu làm nức lòng chủ thẻ

Không chỉ dừng lại ở giá trị tinh thần, SCB còn đem đến cho chủ thẻ những giá trị vật chất tốt nhất.

Chỉ cần chỉ tiêu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, bảo hiểm, siêu thị và ăn uống, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 10% - một trong những con số cashback hấp dẫn nhất trên thị trường thẻ tín dụng hiện tại.

Không những thế, chủ thẻ sẽ được trả góp lãi suất 0% hoặc giảm giá lên đến 50% tại các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, dịch vụ là đối tác của SCB/Visa tại Việt Nam và thế giới.

Với hạng Thẻ Visa Platinum, SCB tối ưu đặc quyền toàn cầu cho các lĩnh vực mua sắm, du lịch, hỗ trợ toàn cầu 24/7 các dịch vụ đặt phòng, đặt xe limousine, hộ chiếu,…

Ngoài ra, SCB hy vọng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình gây dựng 1 tỷ đồng vào “Quỹ SCB-Care vì cộng đồng”, để hạnh phúc thực sự tròn vẹn như thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”.

Thông tin chi tiết xem tại website: www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1800 5454 38 hoặc điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Doãn Phong