Ngày 12-4, Phòng cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM vẫn đang lấy lời khai với hai anh em Trần Ngọc Tài (24 tuổi) và Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke XO do ông Phúc quản lý trên đường Trường Chinh.

{keywords}
 

Theo đó, trong số 80 người được phát hiện "bay lắc" trong karaoke XO (đường Trường Chinh, quận 12) vào đêm 9-4 thì có đến 39 người dương tính với ma túy.

{keywords}
Phúc XO bên trái cùng em trai tại cơ quan điều tra. Ảnh CA.

Phòng Cảnh sát Hình sự cũng thu giữ và nêm phong tại hiện trường 56 viên thuốc lắc và 3 bịch bột trắng nghi ma túy, hiện số ma túy này đang được giám định.

{keywords}
Trước đó, cảnh sát ập vào quán karaoke XO trên đường Trường Chinh phát hiện nhiều dân chơi phê ma túy. Ảnh CA.

Trao đổi trong sáng cùng ngày, ông Trần Văn Tri (cha ruột của Phúc XO) cho biết chưa gặp lại hai con trai kể từ hôm 10-4, thời điểm cảnh sát khám xét ngôi nhà 16/1D (ấp Đông Lân) của gia đình ở xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn).

“Về thông tin con trai tôi bị tạm giữ hình sự để điều tra thì gia đình chúng tôi chưa được cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông báo. Tôi là cha nó nhưng chưa biết điều này. Riêng việc khám xét nhà tôi thì không có phát hiện ma túy” – ông Tri khẳng định.

{keywords}
Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội vì đeo nhiều vàng, có cuộc sống sang chảnh. Ảnh NT.

Ông Tri cũng tin tưởng rằng con trai mình vô tội vì làm ăn chân chính. Tuy nhiên ông cũng xác tín rằng, phần đa số vàng Phúc XO đeo trên người đều là giả. “Nó đeo để phục vụ việc phô trương, quảng cáo làm ăn chứ không có lường gạt gì ai. Tôi cũng đã đến tận tiệm vàng để hỏi thăm thì biết phần đa số vàng đeo trên người nó đều là giả” – ông Tri nói thêm.

{keywords}
Cảnh sát phát hiện ma túy trong quán karakoe XO rạng sáng ngày 10-4. Ảnh CA.

Rạng sáng 2 ngày hôm trước, cảnh sát ập vào quán karaoke XO 6 tầng trên đường Trường Chinh ngay chân cầu Tham Lương. Gần 100 người có biểu hiện phê ma túy được đưa về sàng lọc, điều tra.

Nhiều viên nén, gói bột trắng được cảnh sát tịch thu tại hiện trường. Phúc XO – quản lý quán cùng em trai được đưa về cơ quan điều tra để làm rõ.

Phúc XO nổi tiếng sau đợt đeo vàng đi coi bóng đá ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau thời gian ngắn, người này trở thành hiện tượng mạng và được cho là đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Ngoài ra, Phúc XO cũng được cho là sở hữu dàn xe biển số ngũ quý và mô tô mạ vàng cực hiếm.

(Theo Pháp luật TP.HCM)