Là chiếc ô tô giá rẻ được nhiều người yêu thích của Chevrolet song Chevrolet Spark cũng không tránh một số nhược điểm.

'Soi' ưu nhược điểm của 2 chiếc ô tô giá 500 triệu mới ra mắt tại Việt Nam

Lộ nhược điểm của xe bán tải người dùng cần biết trước khi quyết định mua

Ưu điểm nổi bật của Chevrolet Spark là giá cả phải chăng, thiết kế đẹp đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trên thực tế, Chevrolet Spark đi đường trường chỉ cỡ 4-5 lít/100km.

Chevrolet phổ biến ở Việt Nam nên phụ tùng thay thế xe sẵn có. Do vậy chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng cũng khá hợp lý.

Dù được nhiều người yêu thích và có khá nhiều ưu điểm song Chevrolet Spark cũng không tránh được những nhược điểm. Dưới đây là 4 nhược điểm của Chevrolet Spark thường được nhắc tới nhiều nhất.

Không gian nội thất

Không gian bên trong của Chevrolet Spark khá nhỏ nên không phù hợp với những gia đình đông người. Động cơ xe phát ra nhiều tiếng ồn. Xe không vận hành tốt trên đường dài.

{keywords}
Không gian bên trong của Chevrolet Spark khá nhỏ nên không phù hợp với những gia đình đông người.

Trong một số trường hợp máy lạnh gặp vấn đề khi sử dụng; hệ thống giải trí trung bình, không có bluetooth.

Động cơ và khả năng vận hành

Động cơ và khả năng vận hành yếu là một trong những nhược điểm lớn nhất của Chevrolet Spark. Chevrolet Spark chỉ sở hữu động cơ 1.0L, công suất 68 mã lực tại vòng tua 6400 vòng/phút, momen xoắn cực đại 89 Nm tại 4.800 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 4 cấp, có chế độ hỗ trợ tăng tốc O/D.

{keywords}
Chevrolet Spark khá nổi tiếng tại Việt Nam với kích thước nhỏ gọn và giá thành rẻ.

Mất giá

Nhược điểm cuối cùng của chiếc ô tô giá rẻ Chevrolet Spark là mất giá. Chiếc xe này khi bán lại thường bị mất giá khá cao không như các mẫu xe của Honda hay Toyota.

(Theo Viet Q)

Nhược điểm của một số dòng xe Audi cần biết trước khi 'xuống tiền'

Nhược điểm của một số dòng xe Audi cần biết trước khi 'xuống tiền'

Audi là thương hiệu ô tô đến từ Đức được khá nhiều người chuộng bởi thiết kế, tính năng mạnh mẽ... Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội một số dòng xe này lại lộ rõ nhược điểm cần cân nhắc khi mua.